Trứng đã thụ tinh thì khi quan hệ có bị "ảnh hưởng" không?
Sau khi trứng đã thu tinh, nếu tiếp tục quan hệ có ảnh hưởng tới quá trình thu thái không. Trong chu kì kinh quan hệ đến cuối chu kỳ có ảnh hưởng đến thụ thai không. Em mong được các bác sĩ tư vấn giúp em.

Chào em!
Khi trứng đã thụ tinh với tinh trùng ở một lần quan hệ thì khi em quan hệ ở các lần sau thì tinh trùng ở những lần đó xuất ra sẽ không thể nào làm ảnh hưởng đến quá trình thụ tinh hay phát triển của thai nhi.
Nhưng nếu em đã thụ thai mà quan hệ tình dục quá thường xuyên thì có thể gây đến trường hợp dọa xảy thai, do cơ thể em chịu quá nhiều các kích thích khi quan hệ khiến tử cung bị co bóp, kích thích khiến dẫn đến tình trạng dọa sảy hay sảy thai mà thôi. Vì vậy, nếu như đã phát hiện mang thai thì trong 3 tháng đầu khi thai nhi chưa ổn định thì em cũng nên hạn chế việc quan hệ tình dục quá manh bạo, kích thích những nơi nhậy cảm như đầu ngực..
Chúc em khỏe mạnh