Trước khi quan hệ 2 ngày đã thủ dâm thì có thai được không? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Trước khi quan hệ 2 ngày đã thủ dâm thì có thai được không?
Em và bạn gái mới quan hệ với nhau. 2 ngày trước đó em thủ dâm và ra rất nhiều. Khi quan hệ chúng em không dùng bao nhưng em luôn xuất ra ngoài. Chúng em làm chuyện đó 3 lần trong ngày nhưng lần thứ 3 thì em thấy không thể xuất mặc dù vẫn cương để làm chuyện đó, sau đó nó xìu xuống. Liệu bạn gái em có thể dính bầu được không? Vì em đọc báo thấy rằng khi quan hệ thường hay rỉ chất nhờn mang tinh trùng. Và sau khi quan hệ, bạn gái em còn bị đau bụng âm ỉ, thi thoảng lại quặn. Như vậy có bị làm sao không ạ? Mong chuyên gia tư vấn giúp em. Xin được giấu gmail của em.

Chào em!
Mặc dù trước khi quan hệ với bạn gái 2 ngày em đã thủ dâm nhưng điều đó không làm giảm đi khả năng thụ thai. Vì quá trình thụ thai chỉ cần sự kết hợp giữa một tinh trùng và một trứng. Xuất tinh ngoài không phải là biện pháp tránh thai an toàn, do vậy bạn gái em hoàn toàn có thể mang thai. Khi em quan hệ quá nhiều, 3 lần liên tiếp trong ngày thì tinh hoàn và tuyến tiền liệt không thể sản xuất kịp được tinh trùng và tinh dịch, do đó khi có kích thích tình dục em vẫn cương cứng được nhưng khó có thể xuất tinh.
Tinh trùng tồn tại chủ yếu ở trong tinh dịch khi phóng tinh. Tuy nhiên trong dịch của dương vật khi cương cứng vẫn có thể tồn tại 1 số lượng nhỏ tinh trùng, nếu tinh trùng này đi sâu vào trong và gặp trứng được sẽ diễn ra quá trình thụ tinh.
Bạn gái em đau bụng nhưng đau ở vị trí nào? Đau bụng dưới có thể do tử cung tăng co bóp khi bị kích thích, cũng có thể do hệ thống tiêu hóa của bạn ấy có vấn đề, bạn ấy cần theo dõi thêm. Sau khi 2 em quan hệ 10- 15 ngày có thể dùng que thử thai để thử, hoặc theo dõi chu kì kinh tới, nếu có dấu hiệu chậm kinh thì vào bệnh viện để xét nghiệm beta HCG.
Hai em nên dùng bao cao su, miếng dán tránh thai, màng film để tránh mang thai ngoài ý muốn, ngoài ra cũng cần có chế độ sinh hoạt khoa học để không làm ảnh hưởng đến sức khỏe .
Chúc 2 em sức khỏe và hạnh phúc!