Tự dưng xuất hiện "tinh hoàn thứ 3"?
Năm nay cháu 22 tuổi. Tinh hoàn của cháu 2 bên đều to bằng nhau. Nhưng 1 bên xuất hiện thêm 1 cục nhỏ. Làm như có thêm 1 tinh hoàn nữa vậy. Xin hỏi bác sĩ như vậy có sao không

Chào em!
Không rõ kích thước của "tinh hoàn thứ 3" của em thì như thế nào? Mật độ cứng chắc hay mềm?Gắn chặt vào tinh hoàn hay có thể di động được? Khối đó có gây đau nhức cho em hay không?
Tình trạng xuất hiện một khối bất thường ở tinh hoàn thường là dấu hiệu bệnh lý, gặp trong các bệnh như khối u tinh hoàn hay ung thư tinh hoàn, cũng có thể là nang mào tinh.... Hiện tại nếu em phát hiện ra khối bất thường như thế thì em nên đến các bệnh viện có chuyên khoa Nam học để được thăm khám và siêu âm tinh hoàn. Qua sự thăm khám trực tiếp thì bác sỹ mới có thể kết luận chính xác bệnh lý là gì, lành tính hay ác tính,ở mức độ nào. Và từ sự thăm khám đó thì bác sỹ sẽ xác định được phương pháp điều trị và tư vấn cụ thể cho em được.
Hiện tại nếu em ở ngoài khu vực miền bắc em có thể đến các bệnh viện như bệnh viện Việt Đức,hoặc bệnh viện Đại học Y Hà Nội để được khám chuyên khoa Nam học. Còn nếu ở miền nam thì em có thể đến bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM hoặc bệnh viện Bình Dân để được thăm khám và tư vấn điều trị em nhé.
Chúc em sức khỏe!