Tự nhiên không còn ham muốn có phải bị liệt dương?
Em năm nay 20 tuổi, chưa có quan hệ tình dục, mấy tuần nay dương vật của em không cương cứng được, sáng dậy cũng không thấy cương cứng, ngay cả khi xem phim người lớn thì dương vật vẫn không thể cương cứng được ngay cả khi kích thích bằng tay thì vẫn không có hiện tượng cương, em cảm thấy em cũng không có ham muốn tình dục như trước nữa, bác sĩ cho em hỏi có phải em bị rối loạn cương dương, liệt dương không bác sĩ, em rất lo lắng và căng thẳng, mong bác sĩ tư vấn cho em với? Em xin cảm ơn bác sĩ.

Chào em!
Khi em chưa có quan hệ tình dục thực sự với bạn tình trong một khoảng thời gian dài và ổn định thì chưa có cơ sở nào để đánh giá về sức khỏe tình dục của em. Trong cuộc đơiè của nam giới, không phải lúc nào cũng ở trong giai đoạn ham muốn tình dục mạnh mẽ. Có đôi khi, ham muốn tình dục sẽ ở trong trạng thái " ngủ" ngắn hạn. Em không cần quá lo lắng khi đột nhiên trong một khoảng thời gian ngắn em khó có cảm giác ham muốn dù đã kích thich, đây chưa thể đánh giá là bệnh lý được.
Hiện tại, em nên sắp xếp thời gian ăn uống, nghỉ ngơi lại một cách hợp lý và khoa học để sức khỏe được nâng cao, khi sức khỏe chung được nâng cao thì sức khỏe tình dục của em sẽ tốt hơn. Ngoài ra, tôi cũng nhắc nhở em, nên hạn chế xem phim sex vì chúng sẽ khiến em lâm vào tình trạng phụ thuộc phim sex - nghĩa là sau này không có phim sex thì em sẽ không khơi gợi được ham muốn tình dục.
Chúc em khỏe mạnh.