Tự nhiên nổi nốt cứng như hạt đỗ ở dưới thân dương vật | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Tự nhiên nổi nốt cứng như hạt đỗ ở dưới thân dương vật
Dạ xin chào bác sĩ,
Em tên mà T năm nay 22 tuổi. Dạo gần đây em phát hiện dưới thân dương vật của mình nổi 1 nốt như hạt đỗ lồi lên màu hồng như kiểu bị bỏng ý ạ, bình thường em không thấy biểu hiện ngứa hay đau gì, chỉ khi bóp mạnh vào thì cảm thấy đau và xờ vào nốt đấy nó cứng cứng ạ.
Bác sĩ cho em hỏi em bị như vậy thì có làm sao không ạ?
Mong bác sĩ tư vấn cho em và cho em 1 lời tư vấn sớm nhất qua email ạ!
Em cảm ơn !!!

Chào em,
Không rõ là tình trạng nổi nốt tại thân dương vật của em diễn ra bao lâu rồi? Nó có phát triển nhiều lên theo thời gian không? Như em nói nốt này không có bất kỳ biểu hiện đau hay ngứa rát gì cảm bóp mạnh mới thấy đau thì khả năng cao đó là biểu hiện của cục thịt thừa, mụn thịt, hạch thông thường mà thôi.
Không rõ là em đã có quan hệ tình dục chưa? Dấu hiệu mụn ở thân dương vật mà không gây đau buốt, khó chịu gì có thể là biểu hiện lành tính của các bệnh thông thường, tuy nhiên nếu em đã từng có quan hệ tình dục không an toàn với các đối tượng bị mắc các bệnh dễ lây truyền qua đường tình dục thì rất có thể biểu hiện nổi mụn này có thể là biểu hiện của các bệnh như sùi mào gà.
Để xác định chính xác tình trạng em đang gặp là gì, em có thể đến bệnh viện chuyên khoa để được thăm khám, kiểm tra, làm các xét nghiệm cận lâm sàng cần thiết để xác định nốt đó có phải là dấu hiệu bệnh lý bất thường hay nguy hiểm hay không. Khi xác định được tình trạng, nguyên nhân bệnh lý rồi thì bác sĩ sẽ có hướng can thiệp điều trị phù hợp dành cho em.
Chúc em sức khỏe!