“Tự sướng” bằng vòi nước có khiến “cô bé” bị rộng và thâm không?
Em thường tự sướng bằng vòi nước vậy cho em hỏi liệu cô bé có bị rộng ra và thâm không ạ?

Chào em,
“Tự sướng” là một hoạt động bình thường của tình dục. Ở một khía cạnh nào đó, thủ dâm giúp con người đạt được những khoái cảm trong trường hợp không thể “yêu” cùng đối tác hoặc không có nhiều cảm giác khi “yêu” thực sự. Thủ dâm bằng vòi xịt nước là hình thức "tự sướng" nhiều bạn gái áp dụng, dùng vòi nước xịt toilet để tác động lên "cô bé". Sự xối mạnh của dòng nước khiến họ có cảm giác thích thú và hưng phấn. Tuy nhiên hình thức thủ dâm này có rất nhiều tác hại vì nước mang nhiều vì khuẩn, khi thủ dâm bằng nước kiểu đó, vi khuẩn có thể ngược lên tử cung gây viêm nhiễm và nấm. Nếu thủ dâm lâu dài có thể dẫn đến viêm nhiễm mạn tính. Nó không chỉ ảnh hưởng tới sinh hoạt hàng ngày, lâu dài còn ảnh hưởng tới hoạt động tình dục thực sự và chuyện sinh sản.
Khi xịt nước vào khu vực vùng kín nó, nước chỉ tác động mạnh đến khu vực bên ngoài, còn khi vào bên trong, áp lực nước bị giảm đi thì cũng khó có thể tác động đến khu vực thành âm đạo. Bên cạnh đó, thành âm đạo của nữ giới co giãn khá tốt, thích nghi được với nhiều kích thước khác nhau nên nếu chỉ kích thích bằng lượng nước khi xịt thì cũng không thể thay đổi kích thước “cô bé” của em được.
Bên cạnh đó, sắc tố melanin (hắc tố) chính là nguyên nhân quyết định màu sắc ở vùng da khu vực vùng kín. Nếu người nào ít các tế bào hắc tố trên da thì nhũ hoa ,vùng kín sẽ hồng hào hơn, ngược lại những người tập trung nhiều tế bào hắc tố này thì vùng da đó sẽ trở nên thâm đen nhiều hơn. Đó là đặc điểm cá nhân của từng người có thể ảnh hưởng bởi nội tiết tố, tuy nhiên nó cũng phụ thuộc nhiều vào yếu tố gia đình. Tuy nhiên cũng có nhiều người vùng kín vốn hồng hào nhưng do ma sát nhiều, thường xuyên thủ dâm, hay mặc quần bó sát cũng có thể là nguyên nhân khiến vùng kín trở nên thẫm màu hơn. Do đó hiện tại em nên hạn chế thủ dâm tối đa em nhé.
Chúc em sức khỏe!