"Tự sướng" có gây ra nguy cơ dị tật thai nhi hay không
Em năm nay 17 tuổi và đã thủ dâm hơn 2 năm với tần suất 1-3 lần/tuần.Em muốn hỏi rằng liệu em thủ dâm như vậy có ảnh hưởng đến thai nhi sau này không, có bị dị tật hay mắc bệnh gì không, em xin cảm ơn!!!

Chào em!
Cảm ơn em đã tin tưởng và gửi gắm câu hỏi của mình về cho chương trình www.cuasotinhyeu.vn chúng tôi. Về vấn đề của em là em có tình trạng "tự sướng" trong khoảng 2 năm với tần suất 1-3 lần một tuần. Không rõ em giới tính nam hay nữ? Khi thực hiện việc "giải quyết" nhu cầu với tần suất như thế em có thấy cơ thể mình thoải mái hay không? Thực ra khi th.d tức là mình thực hiện việc giải quyết nhu cầu cơ bản của bản thân, đó là nhu cầu t.d, một loại nhu cầu sinh lý hết sức bình thường của cơ thể nên sẽ không gây ra bất cứ vấn đề tiêu cực nào nếu mình không lạm dụng nó, thực hiện vượt quá khả năng chịu đựng của bản thân hoặc không đảm bảo vệ sinh tay hoặc bộ phận s.d gây ra nguy cơ viêm nhiễm vùng kín.
Như vậy em hoàn toàn có thể yên tâm là thời gian qua em thực hiện th.d với tần suất như vậy là tần suất trung bình, thường không gây hại cho cơ thể. Tuy nhiên nếu em có th.d với hành động mạnh bạo gây tổn thương cơ quan s.d hoặc có dấu hiệu viêm nhiễm vùng kín như với nam giới thấy tiểu buốt, tiểu rát, xuất tinh đau, nhức tinh hoàn, đau vùng bụng dưới, dv chảy dịch tiết màu bất thường...Hoặc nữ giới có dấu hiệu ngứa rát â.đ, ra dịch hôi, màu xanh vàng nâu bất thường thì có thể đó là dấu hiệu viêm nhiễm, tình trạng này nếu không được điều trị sớm và đúng cách có thể gây ảnh hưởng tới khả năng sinh sản về sau. Còn nếu không có bất cứ dấu hiệu bất thường nào em có thể tiếp tục th.d với tần suất như trên, lưu ý việc th.d nhẹ nhàng , đảm bảo vệ sinh sạch sẽ
Chúc em sức khỏe!