"Tự sướng" và chuyện mất "then cài". | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
"Tự sướng" và chuyện mất "then cài".
Em muốn hỏi chương trình là: tự lấy tay chà mạnh vào vùng kín và thấy ra máu thì màng trinh có phải bị rách rồi không ạ?

Chào em!
Màng trinh là một màng mỏng nằm cách lỗ âm đạo 1,5-2cm. Màng trinh khá mỏng manh, có độ co giãn khá tốt nhưng có thể rách ngay khi chơi thể thao, ngã xe đạp và thường màng trinh sẽ rách khi có quan hệ tình dục,
Việc em thủ dâm, có cho tay chà xát vào vùng kín rất dễ làm tổn thương cơ quan sinh dục trong đó có cả màng trinh. Máu do rách màng trinh thường với số lượng rất ít, chỉ một vài giọt, có màu đỏ tươi. Khi em thấy chảy máu vùng kín như vậy, ngoài khả năng do rách màng trinh thì còn có thể do niêm mạc cơ quan sinh dục bị tổn thương, trầy xước.
Thủ dâm không phải là xấu, nhưng em cần biết thủ dâm đúng cách để vừa giúp giải tỏa được những ham muốn về tình dục mà lại đảm bảo an toàn. Và để biết màng trinh còn hay đã rách thì chỉ có cách là em đến gặp bác sĩ Sản phụ khoa, bác sĩ sẽ có em câu trả lời chính xác nhất.
Thân ái!