Tự ti vì có cục thịt thừa ở môi bé. | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Tự ti vì có cục thịt thừa ở môi bé.
Em có 1 chuyện tế nhị muốn hỏi nhưng không can đảm nó cứ làm em lo lắng suốt mấy năm qua , xin giúp em ạ . Chuyện là vùng kín của em dứơi môi bé nó bị dư 1 phần như 1 phần thiệt thừa vậy do em bị tai nạn nhỏ nó làm em thấy rất tự ti về mình , nhìn nó không được đẹp và bình thường như bao người khác và cũng làm em đi tiểu tiện có chút khó khăn với lại em sắp lấy chồng nếu như vậy chắc chông chê em mất , giờ em phải làm sao để vùng kín em được bình thường đây ạ , điều này làm em mặc cảm lắm . Xin hãy giúp em ạ , em ất lo lắng về chuyện này , em mong nhận được câu trả lời sớm nhất ạ , em xin cám ơn

Chào em!
Cái cục thịt thừa đó có thể chỉ là một dạng u thịt, phần thịt mọc ra sau tai nạn và đây cũng không cần phải điều trị gì cả. Vì bản thân nó là lành tính, nó cũng không gây ra bất cứ một khó chịu hay ảnh hưởng nào đến sức khỏe của em. Chỉ có điều là nó sẽ hơi mất thẩm mỹ một chút nếu cái mụn đó có kích thước lớn thôi.
Nếu em thấy nó gây khó khăn trong việc đi tiểu và cảm thấy tự ti với vùng thịt đó thì em có thể đi khám phụ khoa, sau đó muốn phẫu thuật cắt bỏ nó đi thì bác sỹ có thể sẽ phẫu thuật cho em. Còn nếu nghi ngờ cục thịt thừa đó có liên quan đến bệnh lý thì bác sĩ cũng sẽ có những phương án thăm khám thích hợp, tùy vào tình trạng mà sẽ có hướng xử trí. Em cũng không nên quá băn khoăn về vấn đề này nữa nhé!
Chúc em hạnh phúc!