Tuần "thẩm du" một lần có gây yếu sinh lý và vô sinh không? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Tuần "thẩm du" một lần có gây yếu sinh lý và vô sinh không?
Bác sĩ cho cháu hỏi năm nay cháu 15 tuổi, 1 tuần cháu thủ dâm đều mỗi tuần 1 lần. Với tần suất như vậy thì có bị yếu sinh lý đi và bị vô sinh không ạ?

Chào cháu,
Thủ dâm ở nam giới là hành động kích thích tình dục có thể được thực hiện một mình hoặc với bạn tình. Hầu hết các chuyên gia y tế đều đồng ý rằng thủ dâm là một thói quen lành mạnh và bình thường. Thông thường thì, thủ dâm phổ biến ở nam giới, phụ nữ và cả những người đã hoặc chưa lập gia đình.
Về trường hợp của cháu, 1 tuần cháu thủ dâm đều mỗi tuần 1 lần, đây không phải là một tần suất quá nhiều nên cháu không cần phải lo lắng là sẽ ảnh hưởng đến sinh lý và vô sinh cháu nhé. Tần suất 'thủ dâm' thì tùy thuộc vào sức khỏe của từng người và chỉ nên 1-2 lần/tuần. Sau khi 'tự sướng' mà không thấy mệt mỏi hoặc không ảnh hưởng đến kết quả học tập thì là ổn.
Chúc cháu sức khỏe