Gọi 19006802
Tư vấn trực tiếp:Tâm lý - Tình yêu - Hôn nhân - Giới tính - Mang thai - Trẻ em - Sức khỏe sinh sản - HIV - Bệnh XH
Cháu vừa mới 15 tuổi tròn ạ Dạo này cháu đôi lúc bị đau vú. Núm thì bị tụt vào bên trong còn có cả dịch màu trắng nữa. Ngoài ra xung quanh núm còn có một số cục nhỏ nhỏ ạ. Khi sờ vào thì nó rất ngứa ạ Mong bác tư vấn giúp cháu.

Chào cháu!
Các dấu hiệu cháu mô tả trong thư thì khá là nguy hiểm, bởi vì theo như cháu nói thì đó là các dấu hiệu bất thường và có thể gặp trong bệnh lý nguy hiểm la ung thư vú. Ung thư vú thường có các dấu hiệu nhận biết như sau :Vú mẩn đỏ, ngứa, đau, trong bầu vú có khối u cục, núm vú chảy dịch, da vú bị dính, có dạng như "lúm đồng tiền" nên còn gọi là chứng lúm đồng tiền, thay đổi hình dạng đầu vú làm cho đầu vú tụt vào trong, hạch nách sưng to...
Hiện tại cháu nên nói sớm với bố mẹ cháu để cho cháu đi khám ở các bệnh viện chuyên khoa ung bướu, vì bệnh này là bệnh nguy hiểm, nếu thực sự là ung thư vú thì cần điều trị sớm mới có khả năng khỏi bệnh cao, còn nếu phát hiện muộn thì khi đó nếu đã di căn thì rất khó điều trị. Ngoài ra nếu không phải là ung thư vú thì bác sỹ cũng sẽ xem xét nguyên nhân, nếu cần thì bác sỹ sẽ chỉ định điều trị phù hợp em nhé. Với dấu hiệu này thì em càng khám sớm càng tốt, không nên ái ngại em nhé.
Chúc em sức khỏe!