Tuổi 17 có nên đi phẫu thuật hẹp bao quy đầu không?
Em năm nay 17 tuổi mà bao quy đầu của em chưa lột có phải em bị hẹp bao quy đầu không? Em nên làm gì để khắc phục
(Ảnh minh họa)
-Gửi Câu Hỏi để được tư vấn MIỄN PHÍ. -Tư vấn trực tiếp gọi 19006802

Chào em.
Bao quy đầu là lớp da bao bọc đầu dương vật, bình thường khi trẻ 3-4 tuổi thì bao quy đầu sẽ lột hết xuống và lộ hoàn toàn phần đầu dương vật, khi bao quy đầu không lột xuống được hay chỉ lộ 1 phần đầu dương vật được gọi là hiện tượng hẹp bao quy đầu. Có 2 dạng hẹp là hẹp hoàn toàn và hẹp không hoàn toàn.
Em năm nay 17 tuổi mà bao quy đầu chưa lộn xuống được chứng tỏ em đang bị hẹp bao quy đầu. Em cần phải đi khám bác sỹ chuyên khoa nam học nếu em bị hẹp bao quy đầu thì tùy mức độ hẹp nhẹ có thể nong bao quy đầu, nếu hẹp hoàn toàn thì phải dùng phương pháp phẫu thuật để giải quyết. Phẫu thuật hẹp bao quy đầu là phương pháp khá đơn giản. Nếu em ở Hà Nội em có thể đến bệnh viện Việt Đức, bệnh viện Trường Đại Học Y Hà Nội khoa nam học để phẫu thuật.
Em có thể tự lột tại nhà, nhưng chú ý phải nhẹ nhàng không để trầy xước vùng bao quy đâu, lột khi tắm thì sẽ đỡ đau hơn, nếu không cải thiện được thì em phải đi phẫu thuật sớm tránh ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản và khả năng tinh dục sau này. Vệ sinh vùng kín sạch sẽ, tránh nhiễm khuẩn cơ quan sinh dục.
Chúc em sức khỏe!