Tuổi 18 dương vật kích thước bao nhiêu là chuẩn?
Cháu năm nay 18 tuổi, bộ phận sinh dục giống như em bé, lúc không cương thì chỉ dài tầm 2-3 cm, lúc cương thì dàu tầm hơn 10cm. Cháu đã mọc lông nhưng chỉ có ở trên, dương vật và phần bìu không có, mong bác sĩ tư vấn giúp cháu. Cháu xin cảm ơn.

Chào cháu.
Tuổi 18 là độ tuổi trưởng thành, khi này thì cơ quan sinh dục và chiều cao cơ thể cũng phát triển ổn định, nếu có phát triển thêm thì mức độ cũng không đáng kể. Bình thường theo thống kê của đàn ông tuổi trưởng thành ở Việt Nam thì có kích thước dương vật khi xìu khoảng 5-7 cm khi cương khoảng 10-12 cm, có những người thì kích thích dương vật nhỏ hơn hoặc to hơn bình thường nhưng chức năng sinh sản và quan hệ tình dục. Em năm nay 18 tuổi kích thước dương vật khi xìu khoảng 2-3 cm khi cương hơn 10 cm, kích thước khi xìu hơi nhỏ nhưng cũng may là kích thước dương vật khi cương cũng trong giới hạn bình thường nên ít ảnh hưởng đến chuyện tình dục.
Nam giới thường dậy thì khi 13-15 tuổi khi này cơ thể cao lớn nhanh hơn, cơ quan sinh dục phát triển, vỡ giọng, lông mu cũng bắt đầu mọc. Lông mu thì chỉ mọc ở phần da trên xương mu và có thể mọc gần lỗ hậu môn, còn thân dương vật và vùng da bìu thì không mọc lông em nhé, có người lông mọc nhiều rậm rạp nhưng có người thì lông thưa hơn. Trường hợp của em cũng không phải là bất thường nên em không nên quá lo lắng. Ăn uống đủ chất, nghỉ ngơi, luyện tập thể thao để nâng cao sức khỏe cho bản thân. Hàng ngày vệ sinh cơ quan sinh dục sạch sẽ tránh viêm nhiễm em nhé.
Chúc em sức khỏe!