Tuổi 19 đã có dấu hiệu liệt dương.
Em năm nay mới 19 tuổi cậu bé của em ngày càng yếu ớt, tối nào trong lúc ngủ em hay bị mất tinh dịch ra bên ngoài mất hết sự cương cứng em lo quá liệu em đang có phải mắc bệnh liệt dương không hả bác sĩ bác sĩ tư vấn giúp đỡ em với ạ

Chào em.
Liệt dương là tình trạng dương vật mất khả năng cương cứng khi quan hệ thực sự hoặc thời gian cương cứng không đủ để quan hệ ngay cả khi dương vật bên trong âm đạo, dương vật mất thời gian dài để cương cứng , có thể xuất tinh sớm khi chưa đạt khoái cảm.
Em năm nay mới 19 tuổi em đã có quan hệ thực sự với bạn tình hay chỉ là thủ dâm, nếu như chưa có quan hệ thực sự với bạn tình trong một thời gian dài thì chưa thể đánh giá chính xác được khả năng cương cứng của dương vật, có thể chỉ là yếu tố tâm lý làm ảnh hưởng đến cương dương hoặc do việc thủ dâm không đạt khoái cảm.
Tối nào trong lúc ngủ em hay bị mất tinh dịch ra bên ngoài, đây gọi là hiện tượng mộng tinh em nhé, nếu hiện tượng mộng tinh diễn ra vài lần trong tháng thì đây là hiện tượng sinh lý bình thường, nếu như hiện tượng 2-3 ngày lại xuất mộng tinh thì đây là dấu hiệu bất thường cần thăm khám nam khoa để tìm nguyên nhân và có hướng điều trị. Tuổi 19 có thể do nhu cầu tình dục cao nhưng không được quan hệ hoặc do em xem phim ảnh kích dục nên ban đêm bị mộng tinh.
Em nên hạn chế xem phim ảnh kích dục, có thể thủ dâm 3-4 ngày 1 lần và theo dõi xem tình trạng của mình có cải thiện không, nếu như không cải thiện thì em nên đi khám bác sỹ chuyên khoa nam học để tìm nguyên nhân và có hướng điều trị cho em.
Chúc em sức khỏe!