Tuổi 19 mà đã không còn ham muốn tình dục?
Em năm nay 19 tuổi chưa lập gia đình. Em từng thủ dâm rất nhiều từ năm 15 16 tuổi, hiện giờ em không có ham muốn tình dục như trước nữa, dương vật không thể cương cứng được, có cương thì cũng chỉ được một lúc rồi lại bị xìu, ngay cả khi xem phim người lớn em cũng không thấy ham muốn. Có cách nào để khắc phục được không ạ?

Chào em!
Thủ dâm không phải là một hành vi xấu và nó sẽ không gây ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản của em. Thậm trí trong một số trường hợp để giải tỏa tâm lý và tốt cho sức khỏe người ta còn khuyến khích nam giới thủ dâm. Nhưng khi thủ dâm, em cần khống chế tần xuấ thủ dâm sao cho phù hợp, tránh lâm vào tình trạng nghiện hay lạm dụng thủ dâm. Tần xuất phù hợp để thủ dâm không trở thành gánh nặng cho cơ thể là khoảng 2-3 lần trên một tuần.
Hiện tại em, em chưa có quan hệ tình dục thực sự thì chưa thể đánh giá là em không có ham muốn tình dục và có các bệnh về sức khỏe tình dục được. Chỉ khi nào em có bạn gái, có vợ mà đời sống tình dục thực sự gặp trục trặc trong một khoảng thời gian dài và ổn định thì mới đánh giá được sức khỏe tình dục của bản thân. Em cũng không nên quá lo lắng, bởi rất nhiều nam giới trước khi có quan hệ tình dục thực sự thì một khoảng thời gian dài họ không có ham muốn với việc thủ dâm. Bên cạnh đó, khi em không có ham muốn tình dục thì em cũng không nên bắt ép mình thủ dâm hay xem phim sex để khơi dậy hứng thù. Vì điều sẽ làm nên việc em sẽ nhàm chán với việc quan hệ sau này hoặc lâm vào tình trạng phụ thuốc vào phim sex.
Chúc em khỏe mạnh.