Tuổi "bẻ gẫy sừng trâu" mà "cậu nhỏ" lại dần đi?
Em năm nay 17 tuổi em phát hiện càng ngày cậu nhỏ của mình càng trở nên ngắn lại rất ngắn khi cường cứng em không còn được như trước nữa bệnh của em có chữa được không? Em đang rất hoang mang.

Chào em!
Các triệu chứng em miêu tả với chương trình còn khá mơ hồ nên tôi chưa thể nói tình trạng của em có phải là bệnh lý hay không? Không rõ  kích thước dương vật hiện tại của em là bao nhiêu và tình trạng dương vật nhỏ lại cụ thể là so với thời gian trước là dương vật nhỏ đi bao nhiêu phần. Thông thường, dương vật là một cơ quan có cấu trúc khá ổn định nên thường khó có tình trạng thay đổi khi đã đạt được hinh dạng và kích thước khi đã phát triển ổn định.
Theo các con số thống kê kích thước dương vật của nam giới Việt Nam trung bình khi xìu khoảng 5,5-6cm và khi ở mức độ cương cứng có thể đạt 9-13cm. Không rõ dương vật em còn ở trong khoảng  được đánh giá là trung bình hay không?  Còn về việc cương cứng, do em chưa có thể còn chưa có quan hệ tình dục thực sự hay quan hệ tình dục với tần xuất trong thời gian dà nên chưa thể đánh giá về sức khỏe tình dục  của em Nếu như thực sự em cảm thấy dương vật của bản thân ngày càng nhỏ đi thì đó thực sự là vấn đề đáng lo ngại, em có thể cân nhắc việc đi khám nam khoa để bác sĩ xác định tình hình của em.
Chúc em khỏe mạnh.