U thịt ở lỗ tiểu có đáng lo không?
Bác sĩ cho em hỏi? Khoảng nửa tháng nay em có thấy ở mép lỗ đường tiểu của em dương vật có 2 miếng thịt nhỏ lộ ra mà không có cảm giác đau ngứa hay rát gì cả. Bác sĩ cho em biết đó là gì với,có đáng lo không ạ?

Chào em!
Do không được khám trực tiếp cũng như không có các xét nghiệm nên tôi chưa thể nắm chắc tình trạng của em có nguyên nhân gì. U thịt mà em nhìn thấy có thể là một phầ u thịt lành tính và không làm ảnh hưởng đến sức khỏe của em, cũng có thể đó là do tình trạng viêm nhiễm tạo nên mụn ở vị trí lỗ tiểu. Nếu như em đã có quan hệ tình dục thì cũng không thể loại trừ khả năng về các bệnh sùi mào gà.
Hiện tại, em cần đi khám để xác định tính chât của mụn thịt đó là lành tính hay ác tính sau đó có hướng điều trị phù hợp nếu cần.
Chúc em khỏe mạnh.