U40 mà bao quy đầu hẹp có phải lý do khiến cậu bé không phát triển?
Chào chuyên gia tư vấn xin chuyên gia tư vấn cho em về hẹp bao quy đầu
Em năm nay 36 tuổi em bị hẹp bao quy đầu cũng do bản thân thấy xấu hổ mặc cảm không dám thi thăm khám. Có khi lại không biết đi đâu để khám nên mới kéo dài đến tận bây giờ. Chuyên gia cho em hỏi hẹp bao quy đầu có ảnh hưởng đến sự phát triển của cậu bé không. Em hiện ơn Quảng Ninh em nên đến cơ sở nào để thăm khám và cắt bao quy đầu. Hay chuyên gia cho em xin địa chỉ uy tín để cắt bao đầu ở Hà Nội cho em hỏi phí cắt bao quy đầu thế nào.
Cho em hỏi 1 câu nữa giờ em quan hệ tình dục tần suất chỉ được 1 lần quan hệ cho 1 lần xuất tinh đến lần thứ 2 thì cậu bé không thể cương cứng được, nhưng nếu mình xem phim xxx thì mình thủ dâm xong đến lần cậu bé vẫn có thể xuất tinh lần 2 cho hỏi em có phải bị rối loạn cường dương giảm ham muốn không?

Chào em!
Bình thường trong khi còn nhỏ thì bao quy đầu của nam giới đều trùm kín quy đầu dương vật ,sau khi dậy thì thì quy đầu dương vật sẽ tự lộn ra do sự phát triển của dương vật. Tuy nhiên đến tuổi này mà bao quy đầu không tự tuột thì có thể là dài, hẹp bao quy đầu, một bệnh lý nam khoa, và có thể điều này khiến dương vật kém phát triển. Không những thế dương vật còn dễ bị viêm bao quy đầu do không thể vệ sinh sạch sẽ hoặc gây khó khăn trong giao hợp. Mức độ ảnh hưởng đến chức năng tình dục và sức khỏe cũng còn tùy vào tình trạng dài hẹp bao quy đầu nặng hay nhẹ em nhé. Bây giờ hiện em 36 tuổi rồi, khi này đã qua độ tuổi dậy thì nên dương vật không có sự phát triển thêm nữa, nhưng em vẫn nên đi khám nam khoa để xem mức độ hẹp như thế nào để còn xử lý tránh viêm nhiễm nam khoa và các ảnh hưởng đến sức khỏe tình dục.
Cắt bao quy đầu là phương pháp ngoại khoa xử lý tình trạng hẹp bao quy đầu ở mức độ nặng nhanh chóng và hiệu quả nhất. Phương pháp này không quá phức tạp nên có thể thực hiện được ở các bệnh viện tuyến huyện, hoặc tuyến tỉnh, không nhất thiết phải lên các bệnh viện ở tuyến trung ương, nhưng vẫn cần lựa chọn nơi uy tín để tránh nhiễm trùng hay sẹo xấu do vệ sinh kém và tay nghề bác sỹ không cao em ạ. Thời gian thực hiện thủ thuật cũng không quá lâu và người bệnh không cần nằm viện. Về kinh phí thì không thể trả lời em ngay được vì còn phụ thuộc vào cơ sở em lựa chọn để điều trị, và các dịch vụ(như thay băng rửa vết thương hay thuốc) sau điều trị.... Do đó em nên đến bệnh viện hoặc gọi điện theo số điện thoại trên Website của bệnh viện để được tư vấn em nhé. Còn vấn đề mỗi lần quan hệ chỉ xuất tinh được 1 lần là hoàn toàn bình thường em nhé không phải bệnh lý gì cả, em không cần quá lo lắng.
Chúc em sức khỏe!