Uống thuốc gì để chữa xuất tinh sớm?
Chào chương trình!
Em có những dấu hiệu bị xuất tinh sớm mong chương có thể cho em biết một số loại thuốc uống chữa xuất tinh sớm có uy tính trên thị trường không a. Em đang phân vân và không biết nên làm thế nào ạ. Chân thành cảm ơn!

Chào em!
Xuất tinh sớm là một tình trang hay gặp của hầu hết các nam giới trên thế giới nhưng để đánh giá là bệnh lý thì em cần phải thỏa mãn một số điều kiện. Một nam giới được đánh giá là xuất tinh sớm khi người đó có tần xuất xuất quan hệ tình dục thường xuyên trong một thời gian dài và ổn định mà tình trạng xuất tinh sớm dưới 2 phút sau chiếm trên 80% số lần quan hệ với bạn tình. Vậy em có gặp phải tình trạng như chúng tôi cung cấp ở trên không?
Vấn đề xuất tinh sớm của em có thể xuất phát từ nguyên nhân bệnh lý nhưng ít gặp, chủ yếu là do các yếu tố tâm lý (quá hưng phấn, lâu ngày không gặp, quá căng thẳng, sau uống rượu,...) hoặc một số thói quen trước đây như thủ dâm, xuất tinh nhiều lần trong ngày,... là giảm đi sự kiểm soát việc xuất tinh; hoặc có thể là do tuổi tác khiến sinh lý của người nam giới bị suy giảm. Trước khi nghĩ đến việc sử dụng thuốc thì em nên loại trừ các nguyên nhân do tâm lý hay thói quen trước.
Nếu như thực sự nguyên nhân dẫn đến tình trạng xuất tinh sớm của em là do bệnh lý thì em phải đi kiểm tra  rõ nguyên nhân bệnh lý cụ thể là gì. Việc này em cần sự giúp đỡ của một bác sĩ nam khoa. Khi bác sĩ làm xét nghiệm và khám cho em thì mới có thể đưa ra một kế hoạch điều trị phù hợp nhất cho em. Em tuyệt đối không được tự ý sử dụng thuốc nếu như chưa có sự thăm khám và hướng dẫn của bác sĩ. Việc em tự ý sử dung thuốc có thể dễ dàng dẫn đến những phản ứng phụ của thuốc lên cơ thể của em .
Chúc em khỏe mạnh.