Vẫn ra sữa sau 3 năm cai sữa?
Bác sĩ cho em hỏi tại sao em đã cai sữa bé nhà em được 3 năm rồi mà vẫn có sữa sữa vị mặn màu trắng đục và nhớt nhớt ạ

Chào em!
Thông thường sau khi cai sữa cho con thì lượng prolactin trong cơ thể người mẹ sẽ giảm xuống từ đó có hiện tượng sữa sẽ ngừng tiết. Nếu như thi thoảng núm vú của em chỉ tiết ra một lượng sữa nhỏ và sẽ ngừng lại thì không cần lo lắng, nhưng nếu hiện tượng tiết sữa này tiết ra thường xuyên và lượng sữa khá nhiều cũng như không dừng lại thì em cần đi khám càng sớm càng tốt.
Khi đó các bác sĩ sẽ lấy dịch tiết sữa của em để làm xét nghiệm đồng thời lấy máu để đo lượng nọi tiết tố của em xem có gì bất thường không. Một trong những bệnh viện em có thể tham khảo để đi khám là bệnh viện phụ sản trung ương.
Chúc em khỏe mạnh.