Vệ sinh "cậu bé" bằng dầu gội liệu có đúng cách?
Chào bác sĩ, em năm nay 18 tuổi. Vài hôm trước, em thủ dâm, sau khi xuất thì em rửa sạch sẽ bằng xà phòng gội đầu clear bạc hà, đến sáng hôm sau thì đi tiểu có cảm giác tê, và nhức. Đến 3 hôm sau lúc thủ dâm đó vẫn chưa hết nhức và em thấy ở đầu dương vật có vài nốt đỏ làm em nhức, nhưng hiện tượng tê buốt khi đi tiểu đã hết (em không cắt bao quy đầu, em hay tuốt ra để vệ sinh nhưng không thường xuyên lắm). Vậy em đã bị gì ạ? Cách giải quyết ra sao ạ?? Em xin cảm ơn

Chào em!
Sau khi thủ dâm thì em có đi rửa bằng dầu gội đầu, đó là một chất tẩy rửa mạnh, không phù hợp để sử dụng ở những vùng niêm mạc mỏng như lỗ sáo dương vật. Vì thế nên trong trường hợp này em sử dụng thì thứ nhất chất tẩy rửa dầu gội đầu đã làm tổn thương niêm mạc vùng này, hoặc dị ứng hóa chất,  kết hợp với việc vệ sinh không sạch sẽ thường xuyên nên có thể làm nhiễm khuẩn vùng niêm mạc tổn thương nên xuất hiện những biểu hiện bất thường.
Hiện tại nếu em thấy dương vật nổi mụn, nhức nhiều thì em nên đi khám chuyên khoa Da liễu để bác sỹ xem cho tình trạng của mình và có cần điều trị thêm bằng các loại thuốc thì khi đó qua thăm khám trực tiếp bác sỹ sẽ nhận định tình hình và kê đơn thuốc phù hợp cho em. Đồng thời trong thời gian này khi em ở nhà em nên vệ sinh dương vật, vùng kín sạch sẽ với nước sạch, không sử dụng bừa bãi các loại dung dịch sát khuẩn, xà phòng vì có thể làm nặng thêm tình trạng bệnh.Còn cắt bao quy đầu thì nếu nó dài, hẹp bao quy đầu mới cần cắt, không thì không cần, em cứ lộn ra vệ sinh sạch sẽ là được.
Chúc em sức khỏe.