Vệt trắng cứng xuất hiện tại đầu "cậu nhỏ", có cần điều trị không? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Vệt trắng cứng xuất hiện tại đầu "cậu nhỏ", có cần điều trị không?
Chào bác sĩ, gần gốc dương vật của em có nổi mụn ẩn dưới da. Em thấy có mụn và mủ bên trong, bao quy đầu của em thì có các vệt trắng cứng. Cho em hỏi tình trạng này của em là bị bệnh gì, cần điều trị ở đâu ạ? Mong bác sĩ trả lời sớm, em cám ơn.

Chào em,
Về trường hợp của em, gần gốc dương vật của em có nổi mụn ẩn dưới da. Em thấy có mụn và mủ bên trong, bao quy đầu của em thì có các vệt trắng cứng. Không biết tình trạng này có kèm theo hiện tượng tấy đỏ, đau, rát hay không? Dấu hiệu này của em khả năng cao có thể đó là tình trạng viêm da bao quy đầu kèm mụn viêm tại dương vật.
Bao quy đầu của em thì có các vệt trắng cứng thường là do vệ sinh chưa được tốt, các cặn bựa sinh dục còn sót lại gây nên tình trạng hiện tại, hay thường gặp ở các bệnh nhân gặp các vấn đề về dài bao quy đầu, hẹp bao quy đầu...vv Hoặc cũng có thể do nguyên nhân vệ sinh thông thường chưa đúng cách và cẩn thận. Tình trạng này của em mình nên tới các bệnh viện có chuyên khoa về Da Liễu để thăm khám như bệnh viện Da Liễu Hà Nội, bệnh viện Da Liễu Hà Nội để xác định em nhé.
Chúc em sức khỏe.