Vì kiến thức giới tính không tốt nên...
Chào cửa sổ tình yêu!
Em có một thắc mắc và mong cửa sổ tình yêu giải đáp giúp em, em thật sự rất lo lắng. Chuyện là khi em và bạn gái gần gũi với nhau, em chỉnh lại "cậu bé" thì có dính chút chất nhờn. Nhưng sau đó em lại sờ bên ngoài "cô bé" của bạn gái. Em làm như vậy thì liệu có thai không. Em lo lắm và tại em vì kiến thức về giới tính không tốt nên mong cửa sổ tinh yêu giúp đỡ.

Chào em!
Theo lý thuyết thì dịch nhờn dương vật sẽ không có chứa tinh trùng nên sẽ không gây nên khả năng có thai. Nhưng trong thực tế, khi hưng phấn, trên đầu dương vật có thể làm rơi rớt một lượng tinh dịch nhỏ và lượng tinh dich có chứa tinh dịch này sẽ hòa lẫn vào dịch nhờn dương vật. Vì thế, dịch nhờn dương vật trong trường hợp này vẫn có thể khiến bạn gái em mang thai nếu như dịch nhờn này tiếp xúc trực tiếp với âm đạo hay cửa âm đạo của bạn gái em.
Nhưng em cũng không nên quá lo lắng, bởi nếu như thực sự em đã để dịch nhờn dương vật này dây vào phần cửa âm đạo thực sự thì tỉ lệ có thai mặc dù đã thành lập nhưng cũng không cao. Để yên tâm thì các em có thể biết chính xác có thai hay không bằng cạch sử dụng que thử thai sau 7-10 ngày sau khi quan hệ.
Việc chủ động tìm hiểu về các kiến thức sức khỏe sinh sản là một điều rất cần thiết để bảo vệ em và bạn gái em khi các em đã có các hành động thân mật như hiện tại. Cửa sổ tình yêu sẽ luôn là nơi tin cậy các em tìm hiều khi có những thắc mắc trong các vấn đề này.
Chúc em khỏe mạnh.