Vì sao xuất tinh vào âm đạo tinh dịch chảy ngược lại?
Xin hỏi bác sỹ chúng em mới cưới nhau ,môi lần quan hệ chúng em đều đặt chiếc gối ở dưới và quan hệ xong vợ em năm im khoảng 30 phút nhưng cứ khi đúng dậy vệ sinh thì tinh trùng lại chảy ra , em xin hỏi có cách nào khắc phục không ạ , và khoảng bao lâu thì tinh trùng gặp được trứng ạ xin chân thành cảm ơn !

Chào bạn !
Việc tinh dịch trào ngược ra bên ngoài sau khi quan hệ, dù đã kê gối dưới mông và nằm 30 phút sau quan hệ thì cũng là bình thường. Bạn cần phải biết r ằng khi bạn xuất tinh ra sẽ bao gồm có tinh dịch và tinh trùng, chỉ có tinh trùng đảm bảo chất lượng sẽ bơi vào bên trong tử cung vòi trứng, gặp trứng và thụ thai, còn tinh dịch và tinh trùng không đảm bảo chất lượng, không có cơ hội bơi vào bên trong tử cung sẽ được đi ra ngoài. Ngoài ra trong quá trình quan hệ âm đạo, cổ tử cung của vợ bạn cũng sẽ tăng tiết dịch rất nhiều, sau quan hệ dịch này cũng sẽ được đi ra ngoài.
Điều này không ảnh hưởng gì tới khả năng thụ thai và sinh sản của hai vợ chồng bạn, việc dùng gối kê dưới mông và năm flaij lâu hơn đã là cách khắc phục và hộ trợ rất tốt rồi nên bạn không cần phải lo lắng gì nữa. Sau khi bạn xuất tinh vào trong âm đạo, tùy vào thời gian hóa lỏng của tinh dịch, tinh trunfgbowi nhanh hay chậm mà thời gian để tinh trùng gặp trứng sẽ khác nhau, có thể dao động từ 15-90 phút.
Hai bạn đừng quá lo lắng, hãy quan hệ đều đặn, nếu sau khi thả để có thai 6 tháng nhưng chưa có thì hãy đi khám sức khỏe sinh sản cho cả hai vợ chồng để được tìm nguyên nhân sớm nhé.
Chúc hai bạn sức khỏe và sớm có tin vui!