Viêm bàng quang khiến "phong độ" đàn ông suy giảm?
Em năm nay 26 tuổi, đã có gia đình. Trước khi có gia đình thì lúc học lớp 9 đến 12 em thương thủ dâm nhiều, ngày 5-6 lần. Do thời gian keo dài tầm 4 năm, nên tình trạng thận em có vẻ như có vấn đề như tiểu đêm nhiều tiểu ngày nhiều, hay bị đau bụng quang. Đôi khi làm việc mệt thì bị tắc tiểu đau đớn không thể chịu nổi.
Sau này em phát hiện mình bị sinh lý yếu, quan hệ chưa tới 5 phút là xong. Khi quan hệ với vợ xong thì lại thấy đau bụng, đi tiểu khó chịu, mệt mỏi, cảm giác như thận làm việc mệt, lại thêm chứng đau hông lưng dưới. Lúc trước có đi khám nhưng bác sỹ có nói là viêm bằng quang, uống thuốc nhưng cứ quan hệ là lại bị đau.
Em có đọc thông tin trên mạng về biểu hiện thì thấy có triệu chứng tinh trùng lội ngược dòng nên mỗi lần quan hệ xong lại bị đau bụng quang vác đi tiểu lại có cả tinh trùng. Tiểu buổi tối và hôi mùi khó chịu như chua chua, phen phen. Cho em hỏi chương trình có cách nào tư vấn cho bệnh viện nào khám về bệnh cho Nam giới không ạ? Em ở quảng bình nhưng em khám không có ra bệnh ạ.

Chào em.
Tình trạng chức năng sinh lý của mình bị suy giảm có thể liên quan đến việc thủ dâm của em ngày trước, thủ dâm không phải là 1 thói quen xấu, nếu thủ dâm với tần suất vừa phải sẽ không ảnh hưởng nhiều đến chức năng sinh lý mà còn có thể kéo dài quan hệ sau này. Theo khuyến cao chỉ nên thủ dâm 1-2 lần/tuần và không nên thủ dâm quá nhiều lần trong 1 ngày. Việc em quá làm dụng việc thủ dâm sẽ gây ra xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, di tinh, mộng tinh thậm chí cũng có thể dẫn đến liệt dương.
Thường khi bị viêm bàng quang, bệnh nhân sẽ hay buồn đi tiểu, nóng rát khi đi tiểu, nhỏ nước tiểu thường xuyên, nước tiểu đục hoặc có mùi mạnh, khó chịu ở vùng xương chậu, cảm giác áp lực ở bụng dưới hoặc sốt nhẹ. Nếu viêm bàng quang không được điều trị tốt sẽ dẫn đến các biến chứng lên thận, gây nên đau nhức bên hông, sốt và ớn lạnh hoặc buồn nôn và nôn mửa. Không biết em đã đi điều trị tại bệnh viện nào? Các bác sỹ đã cho em dùng thuốc gì và uống trong bao lâu? Có khuyên em trong thời gian điều trị có nên kiêng quan hệ vợ chồng không?
Để giảm bớt khó chịu khi bị viêm bàng quang em nên sử dụng 1 miếng đệm nóng đặt trên bụng giúp giảm áp lực bàng quang hoặc đau đớn. Uống nhiều chất lỏng nhưng tránh các chất kích thích như cà phê, rượu, đồ uống có gas hoặc chứa caffein hoặc tắm bồn nước ấm, nó sẽ rất hữu ích khi ngâm mình trong buồn nước ấm trong khoảng từ 15-20 phút. Em điều trị viêm bàng quang bị tái phát thì phải đến gặp bác sỹ ngay vì lúc này bạn sẽ phải phối hợp với bác sỹ để thực hiện phác đồ điều trị giảm tái phát và những khó chịu mà bệnh mang lại cho mình.
Xuất tinh ngược dòng là hiện tượng tinh dịch thay vì được phóng ra ngoài cơ quan sinh dục của nam giới khi đạt được cực khoái lại quay ngược trở lại bàng quang và số tinh dịch này chỉ có thể thoát ra ngoài theo đường nước tiểu. Bệnh xuất tinh ngược dòng ở trong trường hợp của bạn có thể do dùng thuốc điều trị bệnh hoặc do bệnh tại bàng quang, niệu đạo…. Việc điều trị xuất tinh ngược phải dựa vào nguyên nhân gây bệnh. Tùy vào từng nguyên nhân các bác sĩ sẽ có phương pháp điều trị thích hợp. Trường hợp của em chưa chắc đã bị triệu chứng xuất tinh ngược nếu chỉ nhận biết qua dấu hiệu mà em nói mà còn phải qua sự thăm khám của bác sỹ chuyên khoa Nam học mới đưa ra được kết quả chắc chắn được, vì nước tiểu buổi tối có mùi hôi, khó chịu có thể do ảnh hưởng nào đó của bệnh viêm bàng quang gây ra.
Hiện tại em ở Quảng Bình thì bạn có thể ra các bệnh viện chuyên khoa Nam học uy tín ở Huế như Bệnh viện Trung Ương Huế khoa Ngoại Thận- Tiết niệu hoặc bệnh viện Đại học Y dược Huế đơn bị tán sỏi-tiết niệu để được thăm khám và điều trị kịp thời nhé.
Chúc em sức khỏe!