Viêm nhiễm vùng kín sau khi về quê?
Bác sĩ cho em hỏi. Em 24 tuổi chưa quan hệ. Cơ thể rất bình thường nhưng 3 tháng trở lại đây em về quê thì bắt xảy ra hiện tượng huyết trắng ra nhiều và hơi có mùi. Hôm nay em kiểm tra thấy ở hiền môi lớn có 1 mụn thỉt trồi lên không đau rát. Em rất lo sợ xin bác sĩ chẩn đoán dùm.

Chào em!
Vùng kin là một khu vực khá nhạy cảm và hay bị ẩm ướt, chính vì thế mà đây là một khu vực rất dễ bị viêm nhiễm. Các dấu hiệu như nổi mụn ngưa, huyết trắng có mùi khác lạ của em là dấu hiệu của viêm nhiễm vùng kín. Có thể do thảy đổi môi trường sống hoặc nguồn nước em đang sử dụng không đảm bảo nên đã gây nên tình trạng viêm nhiễm của em.
Hiện tại em nên sắp xếp thời gian đi khám phụ khoa sớm để bác sĩ xác định giúp nguyên nhân gây viêm nhiễm của em là do vi khuẩn hay do nấm để từ đó có phương án điều trị phù hợp. Bên cạnh việc sắp xếp thời gian đi khám sớm thì em cũng nên chú ý giữ vệ sinh vùng kín hơn trong giai đoạn này, em có thể dùng các loại lá như lá chè tươi hoặc là trầu không để nấu nước để vệ sinh cũng rất tốt. Em cũng nên lựa chọn mặc các loại quần thoái mái, không quá bó chặt và có tính thấm hút mồ hôi tốt.
Chúc em khỏe mạnh.