Viêm niệu đạo có phải nguyên nhân gây ... rối loạn cương dương?
Em bị viêm niệu đạo, từ lúc bị Dương Vật em không thể cương cứng được. Cho em hỏi có phải viêm đường tiết niệu cũng là nguyên nhân gây rối loạn cương dương không ạ.Em xin cảm ơn.

Chào em!
Rối loạn cương dương ở nam giới là tình trạng phổ biến. Có rất nhiều nguyên nhân gây rối loạn cương dương, từ các nguyên nhân như ảnh hưởng tâm lý, sức khỏe thể chất, đến sự cân bằng hàm lượng các hormone sinh dục trong cơ thể, nếu có vấn đề bất thường cũng gây ra tình trạng rối loạn cương dương. Ngoài ra chức năng cương cứng của dương vật còn bị ảnh hưởng nếu như thần kinh gây cương bị ảnh hưởng, gặp trong các bệnh lý ở não bộ, như chấn thương va đập, khối u, hay cột sống bị thoái hóa, thoát vị đĩa đệm gây chèn ép trên đường đi của dây thần kinh. Các bệnh lý ở cơ quan sinh dục- tiết niệu như viêm niệu đạo, viêm bàng quang, viêm tuyến tiền liệt, viêm tinh hoàn mào tinh,..cũng có thể là nguyên nhân gây ra rối loạn cương dương em nhé. Vì thế hiện nay nếu em hỏi rằng viêm đường tiết niệu cũng là một trong những nguyên nhân gây rối loạn cương dương, thì câu trả lời là đúng. Tuy nhiên nếu khẳng định chính xác em có phải bị rối loạn cương dương do viêm đường tiết niệu hay không thì chưa chắc chắn được, vì có thể ngoài viêm đường tiết niệu còn có một số nguyên nhân khác cùng tác động đến, gây ra tình trạng rối loạn cương dương của mình.
Tuy nhiên dù thế nào đi nữa em cũng cần phải điều trị viêm đường tiết niệu cho ổn định trước đã em ạ. Viêm đường tiết niệu là bệnh lý có thể điều trị dứt điểm nếu phát hiện sớm, tuy nhiên nếu không điều trị đúng và kịp thời nó có thể gây ra tình trạng viêm nhiễm ngược dòng gây viêm bàng quang, niệu quản, thận, hoặc viêm sâu vào cơ quan sinh dục gây viêm tuyến tiền liệt, viêm tinh hoàn , mào tinh...có thể ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe và khả năng sinh sản về sau. Còn vấn đề rối loạn cương dương thì em có thể tiếp tục theo dõi, nếu sau khi điều trị viêm đường tiết niệu khói hoàn toàn mà tình trạng rối loan cương dương sau đó vẫn tiếp diễn một thời gian dài thì em phải đi khám nam khoa để tìm nguyên nhân chính xác và điều trị em nhé.
chúc em sức khỏe!