Viêm tuyến tiền liệt thì có con được không?
Năm ngoái chồng em bị bệnh viêm tuyến tiền liệt. Liệu chồng em có thể Sinh con được không. Vợ chồng em phải thăm khám ở đâu.

Chào em!
Tuyến tiền liệt là một cơ quan quan trọng của hệ sinh dục của nam giới. Tuyến tiền liệt có kích thước như hạt dẻ, to, dẹt, nằm trước trực tràng, ngay dưới bàng quang và bao quanh ống niệu đạo, phía trước vùng xương mu. Tuyến có chức năng sản xuất ra chất nhờn và một số thành phần của tinh dịch, giúp cho tinh trùng "bơi" trong quá trình xuất tinh. Em chỉ nói chung chung là chồng em bị viêm tuyến tiền liệt thì tôi không thể nắm rõ mức độ viêm của chồng em đang ở mức độ nào.
Thông thường nếu như tuyến tiền liệt bị viêm mà chồng em điều trị dứt điểm thì thông thường sẽ không làm ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản của chồng em. Nhưng nếu như tình trạng viêm nặng mà chức năng sản sinh chất nhờn của tuyến tiền liệt bị ảnh hưởng thì sẽ khiến tinh dịch của em không đủ chất dịch nhờn khi xuất ra và làm ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của chồng em. HIện tại chồng em cần điều trị sớm, một số bệnh viện mà chồng em có thể tham khảo là bệnh viện Bình Dân ( Sài Gòn ) hoặc bệnh viện Việt Đức hay bệnh viện đại học Y.
Chúc em khỏe mạnh.