Vợ bỗng dưng "tắt lửa yêu".
Vợ em năm nay 33 tuổi nhưng khoảng hơn 1 năm nay tự nhiên vợ em không còn có hứng quan hệ vợ chồng như trước. Mà mỗi khi quan hệ xong vợ em lại có mùi hôi nặng. Không biết là bị sao. Có phải đó là nguyên nhân chính khiến vợ em không còn muốn quan hệ không ạ? Em  cần bác sĩ tư vấn giúp em ạ. Em cảm ơn!

Chào em!
Chức năng tình dục của vợ em có thể sẽ bị ảnh hưởng sau các biến cố khi như sinh con, nuôi con nhỏ... và những xung đột nhỏ sẽ tích lũy dần. Do đó, em cần giải quyết tâm lý cho vợ một cách triệt để, giúp vợ thoải mái trong khi quan hệ tình dục. Trong cuộc sống hằng ngày em nên chủ động quan tâm, chia sẻ công việc nhà với vợ để vợ em không quá mệt mỏi và có tâm lý thoái mái hơn. Hai vợ chồng cũng nên có những cuộc nói chuyện chia sẻ về vấn đề này. Trước khi quan hệ thì em có thể kéo dài giai đoạn dạo đầu ra và chú ý kích thích vào những vùng nhậy cảm mà cô ấy cảm thấy hưng phấn. Điều quan trọng là cả em và vợ phải thật thoái mái khi quan hệ, chứ nếu như vợ emcó những lo lắng căng thẳng trong gia đình hoặc công việc thì nó cũng sẽ ảnh hưởng đến chất lượng những cuộc giao ban của cả hai em nhé.
Thêm nữa, tình trạng của vợ em theo như em miêu tả thì có vẻ cô ấy đang bị viêm nhiễm vùng kín. Đó cũng có thể là một trong những nguyên nhân khiến vợ em giảm ham muốn bởi khi viêm nhiễm thường kéo theo tình trạng khô rát khi quan hệ. Chính vì thế vợ em cần đi khám phụ khoa để bác sĩ có phương án điều trị viêm nhiễm cho vợ em.
Chúc em khỏe mạnh và hạnh phúc.