Vợ mang bầu 6 tháng thì chồng đột nhiên "xuất tinh sớm"?
Em xin hỏi chương trình xuất tinh sớm. Trước đây vợ chồng em sinh hoạt bình thường nhưng khi gần đây vợ em mang bầu được 6 tháng thì em gặp phải tình trạng xuất tinh sớm. Xin cho em biết lý do và cách khắc phục với ạ!

Chào em!
Không rõ thời gian xuất tinh sớm của em là bao nhiêu phút, tình trạng này xuất hiện đã lâu chưa, thường xuyên xảy ra không, em có đạt  cực khoái khi xuất tinh không?
Khi nam giới xuất tinh trong thời gian dưới 3 phút hoặc xuất tinh khi chưa đạt cực khoái trong một thời gian dài thì đó là biểu hiện của chứng xuất tinh sớm, tuy nhiên đó cũng có thể là vấn đề sinh lý hoặc bệnh lý.
Khi em bị một số những vấn đề tâm lý có thể gây ra tình trạng xuất tinh sớm như áp lực công việc, áp lực cuộc sống, khi vợ mang bầu quan hệ sợ ảnh hưởng đến thai nhi, quan hệ thưa,...rất nhiều các nguyên nhân có thể dẫn đến tình trạng này. Tuy nhiên nếu là do nguyên nhân này thì có thể nó sẽ tự được cải thiện khi nguyên nhân mất đi cũng như bản thân em tự cải thiện vấn đề về tâm lý của mình
Cũng có thể trùng hợp ngẫu nhiên trong thời gian vợ mang bầu thì chồng gặp các bệnh lý hệ nội tiết như suy giảm nội tiết tố testosterol, mắc các bệnh tim mạch, thận , tiểu đường, tuyến giáp,...hay bị bệnh lý tại cơ quan sinh sản như viêm, vôi hóa, teo tinh hoàn, viêm mào tinh, ống dẫn tinh, túi tinh,...
Em nên đến chuyên khoa Nam học tại các bệnh viện như ở Hà Nội em có thể đến bệnh viện Việt Đức, Bệnh viện Đại Học Y Hà nội, ở miền Nam em có thể đến bệnh viện Bình Dân, bệnh  viện ĐH Y Dược TP.HCM để kiểm tra. Khi đó tùy vào kết quả thăm khám và cận  lâm sàng các bác sỹ có thể chẩn đoán chính xác cho em . Việc điều trị hoàn toàn dựa vào nguyên nhân gây nên bệnh thì mới có hiệu quả và cải thiện được tình trạng trên của mình em nhé.
Chúc sức khỏe.