Vợ "phiền não" vì chồng..."yếu"
Chào bác sĩ, chồng của em thường xuyên bị xuất tinh sớm. Tính từ lúc đưa dương vật vào âm đạo có khi chưa được 1 phút đã xuất hoặc có mới chỉ màn dạo đầu em có làm bằng miệng cho anh ấy thì anh ấy đã xuất tinh luôn rồi ạ.
Bác sĩ cho em hỏi làm cách nào để khắc phục được tình trạng này và có nên dùng các sản phẩm như thực phẩm chức năng hỗ trợ không ạ? Mong bác sĩ tư vấn giúp em

Chào em,
Xuất tinh sớm được chia làm 2 loại bao gồm nguyên phát và thứ phát. Trường hợp nguyên phát hay còn gọi là xuất tinh sớm cả đời, nghĩa là ngay từ lần đầu quan hệ, kéo dài liên tục thời gian dài cho tới khi khám bệnh. Xuất tinh sớm thứ phát hay xuất tinh sớm mắc phải, nghĩa là chỉ xảy ra trong một vài thời điểm, chẳng hạn như sau một biến cố gây sốc hay bệnh lý nào đó. Một trong các yếu tố nhận biết được bệnh nhân xuất tinh sớm là quan hệ dưới hai phút trở xuống.
Về trường hợp của em, em nên động viên chồng tới các bệnh viện chuyên khoa nam học để thăm khám. Điều trị xuất tinh sớm bao gồm hai nhóm phương pháp chính là liệu pháp tâm lý điều chỉnh hành vi và điều trị bằng thuốc. Chứ không nên tự ý sử dụng thuốc tại nhà, hơn nữa các thuốc thực phẩm chức năng chỉ có tác dụng hỗ trợ được một phần, chứ để điều trị bệnh xuất tinh sớm của mình thì chồng mình cần phải dùng thuốc do bác sĩ chỉ định nếu như được xác định là có bệnh em nhé.
Bên cạnh đấy cũng nên có chế độ sinh hoạt lành mạnh tránh sử dụng rượu bia, thuốc lá. Thường xuyên vấn động thể dục thể thao. Ăn uống tăng cường các chất như giá đỗ, hàu, các vitamin từ rau xanh, hoa quả. Khi quan hệ mình có thể sử dụng bao cao su cũng có tác dụng làm kéo dài thời gian, thay đổi các tư thế để tìm ra các tư thế phù hợp nhất.
Chúc em sức khỏe.