Gọi 19006802
Tư vấn trực tiếp:Tâm lý - Tình yêu - Hôn nhân - Giới tính - Mang thai - Trẻ em - Sức khỏe sinh sản - HIV - Bệnh XH
Vợ tôi năm nay mới 25 tuổi mà vợ tôi sinh đã được 5 năm rùi mà tôi thấy vợ tôi luôn né tránh việc quan hệ mà có quan hệ thì cũng làm cho có trách nhiệm và tôi thấy chỉ quan hệ 1 lúc là vợ tôi kêu khô rát và cũng hay đau . Vậy tôi nhờ chương trình giúp tôi tìm ra phương pháp giúp vợ tôi

Chào bạn!
Nguyên nhân của việc mất cảm giác và không có hứng thú khi quan hệ vợ chồng ở phụ nữ chủ yếu bắt nguồn từ nguyên nhân tâm lý và sinh lý.
Với nguyên nhân tâm lý thì thường gặp phải những lý do như mọi suy nghĩ tập trung của cô ấy đều bị sự bận rộn lo lắng cho đứa con nhỏ khiến cho cô ấy dần mất đi hứng thú quan hệ vợ chồng. Hoặc cô ấy sẽ phải thức đêm, lo lắng về tài chính, chăm sóc gia đình, công việc… từ đó dẫn đến stress khiến không còn nhu cầu ân ái nữa. Không rõ bạn có phải người thường xuyên quan tâm san sẻ công việc nhà với vợ hay không? Đôi khi thiếu đi sự quan tâm san sẻ của người chồng chính là "chất kích thích" hiệu quả hơn bất cứ thứ thuốc bổ nào cho khả năng tình dục của cô ấy.Còn một vấn đề rất nhiều phụ nữ sau khi sinh con gặp phải là sự mặc cảm. Chẳng hạn tình trạng tăng cân, rụng tóc hay da sạm đi sau khi sinh dễ khiến em tự ti về "cô bé", từ đó mất đi hứng thú gần gũi chồng.
Không rõ năm nay vợ bạn bao nhiêu tuổi rồi? Nhiều người phụ nữ sau sinh do sự rối loạn và sụt giảm nồng độ hoocmon sinh dục nữ, đặc biệt là estrogen gây nên tình trạng ham muốn quan hệ giảm đi rõ rệt do âm đạo khô hạn, đau rát khi quan hệ, đặc biệt hiện tượng này sẽ phổ biến hơn ở phụ nữ sinh con sau tuổi 30. Bạn nên đưa vợ đi khám nếu sau khi định lượng nội tiết tố thấy thiếu hụt thì bác sỹ sẽ cho bổ sung với hàm lượng phù hợp em nhé.
Chúc hai bạn sức khỏe, hạnh phúc!