Vợ "sợ" chồng vì "yêu" mãi mà không "xuất" được | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Vợ "sợ" chồng vì "yêu" mãi mà không "xuất" được
Năm nay em 32 tuổi, bây giờ trong quan hệ vợ chồng em mãi không xuất được. Em cảm thấy khó chịu còn vợ thì thấy đau rát, không hứng thú chuyện vợ chồng nữa. Em muốn chuyên gia tư vấn cho tình trạng của em để cải thiện chuyện vợ chồng.

Chào em,
Với những dấu hiệu mà em chia sẻ, có thể em bị chứng xuất tinh muộn. Xuất tinh muộn là tình trạng khi người đàn ông phải mất một thời gian dài bị kích thích tình dục để đạt cực khoái và xuất tinh. Xuất tinh muộn có nhiều nguyên nhân gây nên như do một số bệnh mạn tính, dị tật bẩm sinh, ảnh hưởng sau phẫu thuật tuyến tiền liệt tổn thương các dây thần kinh, ảnh hưởng của bệnh lý tiểu đường. Gặp các tác dụng phụ sau khi sử dụng các loại thuốc điều trị tiểu đường, lợi tiểu, loạn thần.
Các vấn đề ảnh hưởng do hormon như nội tiết tố tuyến giáp thấp hoặc testosterone thấp. Hoặc cũng có thể lạm dụng rượu bia thuốc lá....vv Về trường hợp này của em, để tránh tình trạng này kéo dài khuyên em nên tới các bệnh viện có chuyên khoa Nam Học để thăm khám kiểm tra tìm nguyên nhân chính xác mới có hướng xử trí hiệu quả sớm, tránh để lâu làm ảnh hưởng đến chất lượng đời sống tình dục của cả hai vợ chồng. Mình cũng không nên lo lắng, căng thẳng quá nhiều em nhé.
Chúc em sức khỏe.