Vợ thấy như bị kiến cắn ở bên trong khi "ân ái" là do nguyên nhân gì??
Chào bác sĩ vợ chồng em cưới nhau mới được 2 tháng và chưa có dự định có con . Nhưng gần đây mỗi lần quan hệ được 1 lúc vợ em bảo bị rát bên trong như kiến cắn . Mặc dù trước đó không bị gì cả. Bác sĩ cho em hỏi vợ em bị như vậy là sao ạ.
(Ảnh minh họa)

Chào em!
Không rõ khi quan hệ thì vợ em bị đau rát như kiến cắn ở bên trong còn khi bình thường thì có khi nào bị như vậy hay không? Ngoài vấn đề trên thì không rõ có hiện  tượng như âm đạo có mùi hôi, dịch sinh dục ra nhiều, màu vàng, xanh, hoặc đục mủ hay không? Vợ em có ngứa ngáy, khó chịu ở âm đạo hay không?
Nếu như trước đây vợ em không có hiện tượng đau rát khi quan hệ nhưng giờ lại xuất hiện triệu chứng này thì em nên đưa vợ đi khám sản phụ khoa để bác sỹ xem xét cho vợ em có viêm nhiễm phụ khoa hay không em nhé. Nếu có hiện tượng viêm nhiễm bác sỹ sẽ đưa ra chỉ định để điều trị cho vợ em dứt điểm trước khi mang thai thì sẽ tốt hơn vì khi mang thai thì việc sử dụng các loại kháng sinh sẽ bị hạn chế và nếu viêm nặng có thể ảnh hưởng đến em bé trong quá trình mang thai và sinh con.
Hoặc nếu không viêm nhiễm phụ khoa thì bác sỹ cũng có thể xét nghiệm thêm cho vợ em xem nội tiết tố sinh dục có gì bất thường hay không. Nếu nội tiết sụt giảm hoặc rối loạn cũng có thể gây khô hạn âm đạo, thì khi quan hệ lâu sự ma sát sẽ gây khô rát, xây xước trong âm đạo, khi đó cũng sẽ điều chỉnh phù hợp em nhé.
Chúc em sức khỏe, gia đình sớm có tin vui!