Vợ tự nhiên đòi hỏi nhiều lần, chồng loay hoay tìm cách giảm
Em chào bác sỹ em năm nay 39 tuổi sức khỏe bình thường gần đây tần xuất qh của vợ em tự nhiên cao và số lần đòi hỏi qh cao mỗi ngày 1 đến 2 lần em cũng đã đáp ứng được 1 lần trên ngày nhưng cảm thấy mệt và đau lưng nhưng ham muốn thì vẫn có vậy với độ tuổi của em thì quan hệ như thế nào để tốt cho sức khỏe và có cách nào để giảm ham muốn của vợ ko

Chào em!
Không rõ năm nay vợ em bao nhiêu tuổi? Ở nữ giới có giai đoạn hồi xuân, thường từ 35-40 tuổi. Giai đoạn này đúng như tên gọi của nó là ""hồi xuân"", phụ nữ sẽ có những biểu hiện khác lạ, nàng ham muốn nhiều hơn, tính tình cũng đôi lúc có sự khác biệt, như thích bay bổng, lãng mạn hơn. Đây là sinh lý bình thường của lứa tuổi, do sự điều tiết của các loại hormon sinh dục gây ra. Vì thế nếu vợ em ở giai đoạn này, thì cô ấy có sự tăng ham muốn td, đòi hỏi nhiều hơn cũng là bính thường chứ không phải bệnh lý. Cũng chẳng có cách nào để ""hãm"" cô ấy lại được, mà chỉ có chờ thêm một thời gian nữa, khi qua giai đoạn này cô ấy sẽ tự nhiên điều chỉnh về trạng thái cân bằng. Thậm chí sau một thời gian nữa, đến khi cô ấy bước vào tuổi "tiền mãn kinh" thì khi đấy nhu cầu lại bị giảm, mà mình có muốn nó cũng không tăng lên được. Do đó em cần phải học ở đây là cách thích nghi và điều chỉnh từ từ.
Về số lần qh sao cho tốt nhất cho sức khỏe thì chỉ nên khống chế ở mức 2-3 lần/tuần. Tuy nhiên điều này còn phụ thuộc vào nhu cầu sinh lý và sức khỏe thể chất của từng người mà có sự khác biệt, không thể áp dụng chung cho mọi trường hợp được. Nếu hiện tại em cảm thấy mỗi ngày một lần là quá nhiều và mệt mỏi, đau lưng thì em không nên "cố" nữa em ạ. Em nên chia sẻ điều này với vợ để cô ấy cũng hiểu cho "nỗi khổ" của mình và có sự thông cảm với em. Ngoài ra để "đáp ứng" cho vợ có thể không cần qhtd thực sự, mà chỉ cần thay vào đó là em hỗ trợ kích thích bằng tay, sử dụng dụng cụ t.d đôi khi cũng là cash tốt để giải quyết vấn đề, em có thể tham khảo.
Chúc em và gia đình sức khỏe!