Gọi 19006802
Tư vấn trực tiếp:Tâm lý - Tình yêu - Hôn nhân - Giới tính - Mang thai - Trẻ em - Sức khỏe sinh sản - HIV - Bệnh XH
Chào bác sĩ!
Em hiện đang bị xuất tinh sớm. Khi cho dương vật vào âm đạo chỉ 1 phút là em đã xuất tinh và em đã từng tiểu phẫu cắt bao qui đầu và chặn bớt dây thần kinh ở đầu dương vật cách đây 1 năm ở 1 phòng khám với chi phí khá đắt đỏ nhưng tình hình tới bây giờ vẫn không thay đổi. Bác sĩ có thể giúp em giải quyết vào thắc mắc được không ạ.
1, Bệnh này có chữa được không?
2, Ở hà nội có cơ sở nào chính qui hay của nhà nước chữa được bệnh không ạ?
Em rất lo lắng nếu tình trạng này kéo dài. Mong bác sĩ giúp đỡ em xin cảm ơn!

Chào em!
Phải nói rằng xuất tinh sớm là một vấn đề muôn thuở, gặp ở rất nhiều người đàn ông, một phần trong số họ không tìm cách khắc phục và "sống chung với lũ", một phần có tìm cách khắc phục nhưng không đủ sự kiên trì nên không đạt được như mong muốn, tuy nhiên cũng có những người đàn ông khắc phục được tình trạng này bằng cách dùng thuốc, kết hợp sự luyện tập và quan trọng là sự hỗ trợ của người vợ.
Tôi không rõ chất lượng của phòng khám em đã điều trị trước đó. Nhưng để kết luận một nam giới bị xuất tinh sớm thì đơn giản nhưng việc tìm ra nguyên nhân và có hướng điều trị phù hợp thì lại không hề đơn giản chút nào
Vấn đề xuất tinh sớm của em có thể xuất phát từ nguyên nhân bệnh lý nhưng ít gặp, chủ yếu là do các yếu tố tâm lý (quá hưng phấn, lâu ngày không gặp, quá căng thẳng, sau uống rượu,...) hoặc một số thói quen trước đây như thủ dâm, xuất tinh nhiều lần trong ngày,... là giảm đi sự kiểm soát việc xuất tinh; hoặc có thể là do tuổi tác khiến sinh lý của người nam giới bị suy giảm.
Nếu như trước đó em đã đi điều trị ở phòng khám mà không thấy cải thiện thì theo tôi thì em nên đi kiểm tra ở một bệnh viện uy tín như bệnh viện Việt Đức, bệnh viện Đại học y ( em có thể vào thẳng khoa nam học) để được bác sĩ khám, tư vấn và điều trị.
Chúc em khỏe mạnh và sớm cải thiện được tình trạng xuất tinh sớm