Vòng một "lép" do tử cung nhi hóa, có cách nào cải thiện?
Xin chào chương trình cháu đi khám bác sĩ bảo bị nhi hóa tử cung không có kinh nguyệt không có buồng trứng ngưc không phát triển. Cho cháu hỏi là có loại thuốc gì để cải thiện vòng 1 của cháu để cháu nhìn giống nữ tính hơn không tóc cháu cũng bị rụng nhiều da cháu thì xanh xao nhợt nhạt ạ.

Chào cháu!
Năm nay cháu bao nhiêu tuổi, không rõ cháu đã đi khám ở đâu và có kết luận là tử cung nhi hóa, sau khi xác định cháu bị nhi hóa tử cung bác sỹ có tư vấn thêm về phương án điều trị không. Nếu như tử cung của cháu nhi hóa thật thì điều này khá nghiêm trọng. Và việc cháu quan tâm ở đây nhất không phải là vấn đề vòng một của bản thân mà cần quan tâm đến vấn đề sức khỏe sinh sản của cháu. Khi tử cung nhi hóa mà cháu không có kinh nguyệt thì đó nói lên rằng nếu không điều trị tốt cải thiện tình trạng nhi hóa thì cháu sẽ không có khả năng sinh sản. Tử cung nhi hóa có thể đi kèm theo hiện tượng nội tiết của cháu kém, và khi nội tiết kém thì sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe chung của cháu.
Việc vòng một của cháu nhỏ cũng như nhìn cháu xanh xao và tóc rụng nhiều có thể là một trong những triệu chứng đi kèm của tư cung nhi hóa. Khi cháu điều trị tốt tử cung nhi hóa thì các vấn đề như vòng một và tóc hay sức khỏe chung sẽ được cải thiện.
Cháu cần đi khám tại một bệnh viện lớn, uy tín về Sản phụ khoa như Viện Phụ Sản trung ương ở Hà nội hoặc Viện từ dũ tại TP HCM để bác sĩ có thể nắm rõ mức độ nhi hóa của tử cung cũng như nồng độ nội tiết tố của cháu từ đó có phương án điều trị phù hợp.
Chúc cháu nhanh khỏe mạnh.