Vừa đi tiểu xong lại buồn tiểu tiếp là biểu hiện của bệnh lý gì?
Dạ thưa bác sỹ, dạo gần đây em rất buồn tiểu và vừa đi tiểu xong em lại buồn đi tiểu tiếp, và đôi lúc tiểu em có ra 1 dịch tựa tinh trùng hay mủ gì đó em không phân biệt được vì nó rất giống nhau. Không biết em có bị viêm tiết niệu hay là tuyến tiền liệt không ạ? Mong bác sĩ trả lời giúp em!

Chào em,
Mỗi lần đi tiểu thì số lượng nước tiểu của em có nhiều không? Khi đi tiểu các em có kèm theo dấu hiệu tiểu buốt tiểu dắt không? Nếu em chỉ hay buồn tiểu và thường xuyên muốn đi tiểu nhưng không kèm theo dấu hiệu tiểu buốt, tiểu dắt thì có thể là dấu hiệu của hội chứng bàng quang kích thích, bệnh lý hoặc tổn thương tại thận, bàng quang, phì đại tuyến tiền liệt...
Bình thường, đời sống t.d của em có diễn ra thường xuyên không. Nếu em không có đời sống x.tinh thường xuyên thì sẽ có nguy cơ tinh dịch bị tràn ra bên ngoài mà bản thân không kiểm soát được. Trong trường hợp dịch em tràn ra là dịch mủ, có kèm theo dấu hiệu tiểu buốt, tiểu dắt thì đây là biểu hiện điển hình của bệnh lý viêm đường tiết niệu rồi.
Vì thông tin em cung cấp thực sự chưa rõ ràng, tôi cũng không thăm khám trực tiếp nên không thể kết luận tình trạng cụ thể hiện tại em đang gặp là gì cả. Tốt nhất là em cần phải đến bệnh viện chuyên khoa Thận- Tiết niệu để bác sĩ thăm khám, kiểm tra xem tình trạng của em là do đâu mà ra, rồi từ đó sẽ có hướng can thiệp hiệu quả dành cho mình.
Chúc em sức khỏe!