Vừa quan hệ xong thì có kinh, có thai không? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Vừa quan hệ xong thì có kinh, có thai không?
Chào chương trình vov cửa sổ tình yêu.
Em là nữ năm nay 18 tuổi.chu kì kinh nguyệt của em là 21 ngày. 8 ngày trước, đúng ngày kinh nguyệt theo chu kì của em, em có ra 1 ít dịch màu nâu sậm trong vòng 3ngày. Em nghĩ là em tới tháng dù không có dấu hiệu như bình thường là đau bụng, mệt mỏi.
5 ngày trước em có quan hệ tình dục với bạn trai, sau khi bạn trai xuất tinh 2 lần có sử dụng bao cao su, chúng em tiếp tục mà không sử dụng bao cao su nhưng bạn trai không hề xuất vào trong em .vài tiếng sau khi quan hệ thì em bắt đầu có triệu chứng đau bụng, mệt mỏi và bắt đầu có kinh nguyệt như bình thường, kéo dài 3 ngày thì hết. Cho em hỏi là em có khả năng có thai không ạ? Em cảm ơn

Chào em!
Trước đó em có ra dịch màu nâu sậm có thể là do rối loạn nội tiết, hoặc có thể là do bệnh phụ khoa của em như bị viêm nhiễm nếu dịch đó kèm mùi hôi khó chịu, bệnh lý u xơ tử cung, u nang buồng trứng. Sau thời gian đó em và bạn trai có quan hệ tình dục mà không dùng bao cao su ở lần quan hệ sau thì đều có thể có thai, mặc dù bạn em không xuất tinh vào trong.
Nhưng sau đó em cũng đã có kinh nguyệt thì nghĩa là em không có thai nên em đừng lo lắng quá, bởi mỗi chu kỳ kinh của bạn gái có thể chênh lệch 5-7 ngày. Nguyên nhân dẫn đến sự chênh lệch này có thể do tâm lý lo lắng, thay đổi môi trường sống nên nội tiết bị ảnh hưởng. Vì vậy, em nên thoải mái tâm lý, chế độ sinh hoạt điều độ, vệ dinh vùng kín sạch sẽ để tránh viêm nhiễm. Hơn nữa, khi quan hệ tình dục luôn dùng bao cao su ngay từ đầu để tránh thai và tránh các bệnh lây nhiễm qua tình dục.
Chúc em sức khỏe.