Gọi 19006802
Tư vấn trực tiếp:Tâm lý - Tình yêu - Hôn nhân - Giới tính - Mang thai - Trẻ em - Sức khỏe sinh sản - HIV - Bệnh XH
Năm nay cháu 17 tuổi trước đó bộ phận sinh dục của cháu phát triển rất bình thường nhưng mấy ngày gần đây bìu dái của cháu săn lại mà không xệ xuống và cảm thấy lạnh ở bìu dái khi cháu suất tinh thì tinh trùng của cháu loãng có thể giúp cháu giải thích và cách trị được không ạ? Cháu cảm ơn.

Chào cháu.
Bìu là cấu trúc nâng đỡ của tinh hoàn, là một túi cấu trúc lỏng lẻo chứa tinh hoàn bên trong và treo vào gốc của dương vật. Bìu như 1 lớp áo có tác dụng điều nhiệt để bảo vệ tinh hoàn. Thường thì, khi nhiệt độ môi trường thấp, bìu cũng dãn và chảy xệ ra để tăng cường đào thải nhiệt độ không cho quá nóng, ngược lại khi nhiệt độ lạnh, bìu sẽ co săn lại như một phản ứng tự nhiên để tăng cường giữ nhiệt. Hình dạng vùng bìu cũng có sự thay đổi khi nam giới đứng hoặc ngồi hoặc được kích thích.
Cháu năm nay 17 tuổi, trước đó bộ phận sinh dục của cháu phát triển rất bình thường nhưng mấy ngày gần đây bìu dái của cháu săn lại mà không xệ xuống và cảm thấy lạnh ở bìu dái khi cháu suất tinh thì tinh trùng của cháu loãng, tinh hoàn của cháu nếu không thấy đau nhức, buốt trong tinh hoàn thì không phải là hiện tượng bất thường cháu nhé, tinh dịch loãng có thể do cháu xuất tinh nhiều lần trong 1 khoảng thời gian ngắn nên số lượng tinh trùng giảm, tinh dịch bị loãng.
Cháu nên ăn uống nghỉ ngơi hợp lý, có tần suất xuất tinh phù hợp, nếu như thấy khác thường thì cháu phải đi khám nam khoa để tham khám cụ thể, xét nghiệm tinh dịch đồ thì mới đánh giá được chất lượng tinh trùng có tốt hay không thì khi đó mới có hướng giải quyết cho cháu được.
Chúc cháu sức khỏe!