Vùng kín nổi mụn cứng là bị sao? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Vùng kín nổi mụn cứng là bị sao?
Em chào bác sĩ ạ em bị mọc 1 cục thịt cứng ở vùng lông m.u. Nó hơi đỏ, cứng, không đau rát, em cũng chưa có qh, em bị cũng khá lâu rồi. Bác sĩ cho em lời khuyên với ạ. Em cảm ơn!

Chào em!
Theo như em mô tả thì mụn cứng mọc ở lông m.u, hơi đỏ, cứng mà em chưa qhtd thì có thể em bị viêm nang lông, viêm da, mụn trứng cá do quá trình vệ sinh, mặc quần quá chật khiến các tuyến nang lông bị bít tắc gây viêm. Về vấn đề này thì em không cần lo lắng quá và em có thể theo dõi thêm, thực hiện chế độ vệ sinh sạch sẽ hàng ngày, nếu có dùng dung dịch hàng ngày thì nên chọn loại phù hợp với cơ thể, mặc quần thoải mái, không quá bó sát là có thể cải thiện rồi.
Ngoài ra nếu em thấy xuất hiện các mụn cóc, u nhú phát triển nhanh và lan rộng, hoặc kèm các triệu chứng ngứa rát, chảy mủ, chảy dịch, có mùi khó chịu, nổi hạch bất thường...thì em nên đi khám để xác định nguyên nhân để bác sĩ đưa ra những cách xử trí sao cho kịp thời em nhé.
Chúc em sức khỏe!