"Vùng kín" ra máu và dịch vàng sau khi "thân mật" với bạn trai bằng tay??
Cháu với bạn trai có thân mật với nhau bằng tay nhưng vùng kín của cháu bị sưng và đau rát và chảy máu. Đi vệ sinh rất rát và xót có chảy máu. Cháu muốn hỏi là máu đó là do rách màng trinh hay là bị xước mà đến ngày hôm sau vẫn có máu thấm ra và có 1 ít dịch màu vàng. Mong bác sỹ tư vấn cho cháu

Chào em!
Đây là lần đầu em có quan hệ tình dục  với bạn trai phải không em? Nếu thực sự là "lần đầu" của em thì có thể máu chảy ra là do rách màng trinh, vì đó là một cái màng rất mỏng, nằm ngay cửa âm đạo, chỉ cách cửa âm đạo khoảng chừng 2cm , nên nếu đưa tay vào trong âm đạo thì khả năng rách màng trinh gây chảy máu là rất cao em nhé.
Bên cạnh đó cũng có thể là do móng tay của bạn trai có thể cọ xát vào niêm mạc âm đạo gây chảy máu thì cũng có khả năng. Hiện tại thì em đang bị ra máu cũng chưa rõ thực sự là do nguyên nhân gì, tuy nhiên máu cũng đã tự cầm được ngay ngày hôm sau, và có ra dịch vàng thì đó có thể là huyết tương, là một hiện tượng sinh lý bình thường, không vấn đề gì hết. Do đó hiện tại em chỉ cần đảm bảo vệ sinh sạch sẽ, tiếp tục theo dõi dịch ra ở âm đạo, nếu trong , không mùi, không ngứa thì không vấn đề gì hết em nhé.
Còn nếu em theo dõi âm đạo thấy bị ngứa, ra dịch vàng  kéo dài, có mùi hôi thì đó là bệnh lý viêm nhiễm phụ khoa, em cần đi thăm khám chuyên khoa sản phụ khoa để bác sỹ xét nghiệm và điều trị cho mình. Tay là vùng có nhiều vi khuẩn cư trú, nhất là trong các kẽ móng, và nếu không vệ sinh sạch sẽ trước khi đưa vào bên trong âm đạo thì em có khả năng bị viêm nhiễm rất cao, do đó em nên khuyên bạn trai vệ sinh sạch sẽ trước khi có quan hệ em nhé.
Chúc em sức khỏe.