Gọi 19006802
Tư vấn trực tiếp:Tâm lý - Tình yêu - Hôn nhân - Giới tính - Mang thai - Trẻ em - Sức khỏe sinh sản - HIV - Bệnh XH
Em năm nay 21 tuổi , ở vùng kín xuất hiện những tua thịt thừa nhỏ, không có dấu hiệu đau , ngứa hay ra dịch nhiều, em bị như vậy được 2 năm rồi ạ, và tua thịt ấy lúc xuất hiện nhiều lúc xuất hiện ít ạ, cho em hỏi là em bị như vậy có làm sao không ạ và có ảnh hưởng đến sinh em bé không ạ?

Chào em!
Không rõ những "tua thịt" ở cơ quan sinh dục của em mọc ở phần cụ thể nào, môi lớn, môi bé, hay ở bên trong lỗ âm đạo? Số lượng khoảng bao nhiêu? Như em mô tả là các "tua thịt" có khi mọc nhiều, có khi mọc ít, thì không rõ em có để ý về khoảng thời gian hay không, như là có phụ thuộc vào chu kỳ kinh nguyệt hay như thế nào? Em đã có quan hệ tình dục hay chưa?
Hiện tượng có "tua thịt" ở cơ quan sinh dục của em tôi không qua thăm khám trực tiếp nên không thể khẳng định được bệnh lý đó là gì? Một số bệnh lý mọc mụn sinh dục, hoặc u nhú như gai sinh dục, hoặc sùi mào gà (nếu em có quan hệ tình dục không an toàn) cũng có thể gây ra tình trạng mụn không ngứa, không đau ở cơ quan sinh dục. Do đó nếu em bị bệnh lý này 2 năm thì em cũng nên tạo điều kiện để đi khám ở các bệnh viện chuyên khoa Da Liễu để các bác sỹ xác định cho em nguyên nhân bệnh là gì và hướng điều trị phù hợp nếu cần thiết. Khi biết chính xác nguyên nhân là gì thì khi đó mới có thể tư vấn cụ thể mức độ ảnh hưởng của bệnh đối với sức khỏe và khả năng mang thai sau này của em được, em nên đi khám để biết được chính xác bệnh của mình em nhé.
Chúc em sức khỏe!
Em năm nay 21 tuổi , ở vùng kín xuất hiện những tua thịt thừa nhỏ ở môi bé, không có dấu hiệu đau , ngứa hay ra dịch nhiều, và e chưa quan hệ bao giờ ạ. em bị như vậy được 2 năm rồi ạ, và tua thịt ấy lúc xuất hiện nhiều lúc xuất hiện ít ạ tầm 5,6 cái và đa phần khi có kinh nguyệt thì ít hơn ạ , cho em hỏi là em bị như vậy có làm sao không ạ và có ảnh hưởng đến sinh em bé không ạ? và cho e hỏi là ở hà nội thì khám ở bệnh viên nào ạ, như bệnh viện phụ sản hà nội có khám không ạ
Chào em! Em có thể đến bệnh viện phụ sản Hà Nội thăm khám nhé.