Xa bạn gái lâu ngày nên" tiểu biệt thắng tân hôn".
Em và bạn gái yêu xa và sau nhiều ngày xa nhau chúng em gặp nhau và quan hệ nhiều lần. Thường thì cứ 2 ngày một lần đi và mỗi lần gặp thì quan hệ đến 3-4 lần . Nó không kéo dài chỉ 2 tuần thôi, và mỗi lúc em về thì chúng em lại như thế. Cho em hỏi nó có ảnh hưởng gì không ạ. Và bọn em yêu lâu và kéo một năm cứ vài lần về như vậy có sao không ạ. Em cảm ơn.

Chào em!
Việc quan hệ nhiều tại một thời điểm nếu như cả hai em đều không cảm thấy khó chịu hay mệt mỏi thì việc quan hệ tình dục như thế sẽ không khiến em hay bạn gái em gặp nguy hiểm gì về sức khỏe chung hay sức khỏe sinh sản cả. Bởi tinh trùng của nam giới luôn đươc sản xuất liên tục và nếu không được xuất ra nó sẽ tự hủy nên khi quan hệ như thế thì em không cần lo " hết tinh trùng".
Nhưng tôi cũng nhắc nhở các em khi quan hệ như thế thì các em hãy lựa chọn một biện pháp phòng trành thai an toàn như bao cao su để tránh trường hợp mang thai ngoài ý muốn nhé.
Chúc các em khỏe mạnh.