Xệ tinh hoàn là nguyên nhân gây liệt dương?
Liệt dương có bị xệ tinh hoàn không ạ và cách chữa trị em cám ơn em thì công an ạ
tinh hoàn, liệt dương, chảy xệ, chữa trị, cuasotinhyeu
(Ảnh minh họa)
-Gửi Câu Hỏi để được tư vấn MIỄN PHÍ. -Tư vấn trực tiếp gọi 19006802

Chào em.
Liệt dương là tình trạng dương vật không thể cương cứng hoặc cương cứng không đủ lâu để thực hiện quá trình giao hợp. Bệnh liệt dương xuất phát từ nhiều nguyên nhân khác nhau là do tâm lý và một số yếu tố bệnh lý như thủ dâm quá nhiều, quan hệ nhiều lần trong thời gian ngắn, sử dụng chất kích thích, mất cân bằng testosteron…
Thông thường hai bên tinh hoàn cũng không đều nhau đến mức tuyệt đối, 1 bên hơi to hoặc hơi nhỏ và bên cao bên thấp hơn 1 chút, đó là hiện tượng sinh lý bình thường, không ảnh hưởng đến khả năng sinh sản hay tình dục. Tinh hoàn bị chảy xệ có nhiều nguyên nhân như da bìu tinh hoàn quá rộng, tăng kích thước tinh hoàn, giãn tĩnh mạch thừng tinh, viêm tinh hoàn…
Tinh hoàn có 2 chức năng, chức năng nội tiết là bài tiết hormon sinh dục nam (chủ yếu là testosteron), quyết định các đặc tính của giới nam và điều khiển hoạt động của hệ sinh dục, chức năng ngoại tiết là nơi sản xuất ra tinh trùng. Nếu chảy xệ tinh hoàn liên quan đến bệnh lý tinh hoàn, khi đó bệnh lý tinh hoàn gây suy giảm hormon sinh dục nam thì có khả năng dẫn đến bệnh liệt dương em nhé. Còn liệt dương thì không gây chảy xệ tinh hoàn em nhé.
Không biết tình trạng liệt dương của em như thế nào hay chỉ là rối loạn cương dương, nếu liệt dương tình trạng nhẹ và mới thì có thể điều trị được em nhé. Em nên tạo tinh thần thoải mái, tránh căng thẳng, lao động nghỉ ngơi hợp lý, luyện tập thể thao, ăn uống đủ chất, nên đi khám nam khoa xem nguyên do đâu để có hướng điều trị sớm tránh ảnh hưởng đến sinh sản và tình dục sau này em nhé.
Chúc em sức khỏe!