"Xì hơi" bằng âm đạo có mất trinh không?
Cho em hỏi có phải xì hơi bằng âm đạo là mất trinh không ạ ? Làm sao để biết còn trinh hay không ạ ?

Chào em!
Không rõ năm nay em bao nhiêu tuổi? nhưng qua câu hỏi của em chúng tôi thấy em đang rất thiếu kiến thức về sức khỏe, và sức khỏe sinh sản.
"Xì hơi" là một từ lóng, hay còn được gọi với những tên như "đánh rắm", còn từ chuyên môn là "trung tiện", để miêu tả phản ứng của cơ thể thải khí ra khỏi ruột qua đường hậu môn chứ không phải âm đạo. Khí này được tạo ra trong quá trình thức ăn bị phân hủy bởi các vi khuẩn hoặc enzym trong đường ruột, là một ghiện tượng sinh lý bình thường của con người.
Âm đạo và màng trinh ở của âm đạo là những bộ phận của cơ quan sinh sản của người phụ nữ, hoàn toàn khác với hậu môn, thuộc cơ quan tiêu hóa. Màng trinh là một màng mỏng nằm trong âm đạo, dễ rách bởi các hành động xâm nhập vào bên trong âm đạo như cho tay, đồ vật vào âm đạo, quan hệ tình dục đường âm đạo,...
Hiện muốn kiểm tra có rách màng trinh trong khi em không có một chút kiến thức nào như thế này chẳng khác gì "mò kim đáy bể", em hãy đến trạm y tế, cơ sở y tế gần nhất để các bác sỹ, nhân viên y tế ở đó kiểm tra giúp mình.
Thân!