Xịt nước vào vùng kín khiến vùng mu nhô lên cao như con trai
Cho em hỏi. Em thường hay xịt nước vào vùng kín. Nhưng càng ngày em thấy vùng kín càng ngày càng to ra phần thịt, khi em mặc đồ chẳng hạn nhưng quần thun ôm hoặc các loại váy ôm, vùng kín lại bị nhô ra nhìn như con trai. Như vậy là có bị gì không ạ? Làm sao cho vùng kín phần thịt ngay lông được nhỏ lại?

Chào em,
Em đang muốn thắc mắc có phải là vì em hay xịt nước vùng kín nên phần thịt vùng kín (vùng mu) của em bị nhô ra nhiều đúng không? Thật ra việc em hay xịt nước vào vùng kín không liên quan gì đến việc phát triển vùng mu dày hơn bình thường đâu em nhé.
Nếu em còn đang trong độ tuổi dậy thì, lúc này cơ thể đang phát triển nhanh, khung xương chậu nở nang ra nhiều, tử cung bên trong cũng phát triển, đường kính trước sau của tử cung cũng dần phát triển. Tùy vào cơ địa, thể chất và sự phát triển của từng người mà kích thước đường kính trước sau có sự phát triển nhiều hay ít. Vậy nên chuyện vùng mu của em nhô cao hơn so với mọi là chuyện bình thường em nhé, em không cần quá lo lắng đâu.
Vùng thịt ở vùng mu này phát triển trong giai đoạn trưởng thành của cơ thể, tùy thuộc vào cơ địa và sự phát triển thể chất của mỗi người nên không có cách nào làm cho vùng mu này nhỏ lại được em nhé. Bên cạnh đó, vùng mu nhô lên cao có thể nói lên rằng đường kính tử cung trước sau phát triển, về sau sẽ mang lại những tác động tốt đến việc thụ thai.
Còn việc em hay xịt nước vào vùng kín thì em chỉ nên xịt ở bên ngoài để rửa bộ phận vùng kín, không nên xịt hẳn vào bên trong âm đạo thì khi xịt nước vào bên trong âm đạo sẽ dễ làm cho mất cân bằng pH trong môi trường âm đạo dễ gây viêm nhiễm hoặc cũng có thể gây nhiễm khuẩn đường tiết niệu.
Chúc em sức khỏe!