Xong "màn dạo đầu" thì dương vật cũng xìu đi là bệnh gì?
Bác sĩ em năm nay 18 tuổi. Cho em hỏi là em và bạn gái trước chuẩn bị quan hệ lần đầu tiên. Lúc đầu thì dương vật em cảm thấy rất cứng và bình thường nhưng sau khoảng 10-15 phút dạo đầu chuẩn bị quan hệ thì sử dụng bao cao su rồi dương vật mềm và không cương cứng như bình thường nữa bác sĩ cho hỏi em bị gì không? Trước đây 1-2 năm em thường thủ dâm tuần 3-4 lần . Và có cách gì để khác phục không?

Chào em!
Hiện nay em mới có quan hệ tình dục lần đầu với bạn gái, và trong khi quan hệ thì có một vấn đề phát sinh là khi hết màn dạo đầu và bắt đầu đeo bao cao su thì dương vật lại bị mềm đi. Không rõ khi dương vật mềm đi thì chỉ là độ cương cứng giảm chút ít và vẫn có thể quan hệ đến khi xuất tinh hay mềm nhũn đến mức không thể quan hệ tiếp tục?
Khi quan hệ lần đầu mọi người thường có tâm lý hồi hộp, lo lắng quá mức, do đó với "lần đầu tiên" thì tỷ lệ các "sự cố" diễn ra thường nhiều hơn. Vì thế hiện tại chưa thể khẳng định em có bị bệnh gì hay không được. Em cần theo dõi tình trạng này khi mình có quan hệ thường xuyên và đều đặn hơn, nếu thường xuyên dương vật gặp tình trạng xìu đi giữa chừng thì em có dấu hiệu rối loạn cương dương, và khi đó em nên đi khám nam khoa để được bác sỹ tư vấn phương pháp điều trị phù hợp cho mình em nhé.
Chúc em sức khỏe!