"Xuất chưởng" ngoài quần bạn gái có nguy cơ mang thai không ?
Chào bác sĩ, em chẳng may xuất tinh bên ngoài quần của bạn gái nhưng sau đó đã lau ngay. Cho em hỏi là liệu có thai được không ạ ?

Chào em,
Nếu để có thể thụ thai thì tinh trùng phải ở trong âm đạo và bơi vào đến vị trí của trứng, gặp được trứng thì mới có thể phát triển thành phôi. Sau khi ra khỏi dương vật nam giới, tinh trùng chỉ có thể tồn tại trong không khí khoảng vài chục giây nếu như không xâm nhập được vào bên trong cơ quan sinh dục nữ.
Về trường hợp của em, em chẳng may xuất tinh bên ngoài quần dài của bạn gái nhưng sau đó đã lau ngay, khả năng mang thai trong trường hợp này không thể xẩy ra em nhé. Trong trường hợp đối với vị trí xuất tinh, nếu xuất tinh không đúng ngay vị trí lỗ âm đạo và khi bạn gái đồ lót mỏng có lỗ thì khả năng thụ thai là cực kỳ thấp bởi tinh trùng khó mà bơi qua được các lớp vải. Để việc quan hệ được an toàn hơn khuyên em nên sử dụng biện pháp tránh thai an toàn như bao cao su.
Chúc em sức khỏe.