Xuất hiện cục thịt màu hồng ở cửa mình là bệnh gì? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Xuất hiện cục thịt màu hồng ở cửa mình là bệnh gì?
Em năm nay 24t, em chưa quan hệ lần nào? Nhưng em thấy xuất hiện trước cửa mình cục thịt màu hồng nhạt, không đau rát không khó chịu, đi tiểu bình thường, không nặng bụng hay gì cả ạ? Nhưng em gái em thì lại không có như em? Em ngồi xuống thì nó thòi ra thấy rất rõ ak? Em đi cắt u nhú bẹn bác sỹ có kiểm tra và không nói gì cả ạ? Em rất lo nên mong bac sỹ giúp em ạ

Chào bạn,
“Cục thịt màu hồng” mà bạn nói đến đã xuất hiện ở bộ phận sinh dục của bạn lâu chưa? Nó có phát triển theo thời gian gần đây không? Qua mô tả của bạn tôi không nghĩ đó là biểu hiện bất thường mà nó có thể chỉ là một dạng u thịt (mà các cụ ngày xưa hay gọi nó là mụn cơm) và cũng không cần phải điều trị gì cả. Vì bản thân nó là lành tính, nó cũng không gây ra bất cứ một khó chịu hay ảnh hưởng nào đến sức khỏe của bạn. Chỉ có điều là nó sẽ hơi mất thẩm mỹ một chút nếu cái mụn đó có kích thước lớn thôi.
Nếu bạn đã có quan hệ tình dục thì cục thịt nói lồi ra đó có thể là di tích màng trinh sau khi rách. Vì có thể là màng trinh của em hơi dầy nên sau khi rách nó để lại sẹo không đều và di tích còn lại sau khi rách nó hơi to một chút thôi Bác sĩ đã kiểm tra và không đưa ra kết luận gì nghĩa là bạn có thể yên tâm về vấn đề này rồi.
Tuy nhiên bạn cũng vẫn cần theo dõi cơ quan sinh dục của mình thường xuyên hơn để phát hiện những dấu hiệu về u nhú có xuất hiện trở lại hay không để xử lý kịp thời bạn nhé
Chúc bạn sức khỏe!